:::     :::

วิลล่าเล็งทุ่ม10ลป.จีบมาร์ติเนซจากปืน

วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม 2563
1,619
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอสตัน วิลล่า ตกเป็นข่าวว่าเตรียมยื่นข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูของ อาร์เซน่อล มาร่วมทีม

    ดิ อินดิเพนเดนท์ รายงานว่าทีมของ ดีน สมิธ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอดังกล่าว หลังจากที่นายทวารชาวอาร์เจนไตน์ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในช่วงที่ แบร์นด์ เลโน่ มือกาวตัวจริงได้รับบาดเจ็บไปในช่วงปลายซีซั่นที่แล้ว

    ทอม ฮีตัน จอมหนึบเบอร์ 1 วัย 34 ปี ใช้เวลาในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมาไปกับการรักษาอาการบาดเจ็บหนักที่หัวเข่า และตอนนี้ก็ยังคงอยู่ในช่วงพักฟื้น

    สมิธ จัดการยืม โฆเซ่ เรน่า มาจาก มิลาน เพื่อช่วยทีมหนีตกชั้น แต่ตอนนี้มือกาววัย 37 ปี หมดสัญญายืมตัว และย้ายไปยัง ลาซิโอ เรียบร้อยแล้ว

    ขณะเดียวกัน ออร์ยาน นีลันด์ นายประตูอีกคนในทีมก็ไม่ได้เป็นที่ไว้วางใจ หลังจากพลาดรับบอลข้ามเส้นประตูตัวเอง แต่ด้วยเทคโนโลยีโกลไลน์ที่พังทำให้ทีมโชคดีไม่เสียประตู

    วิลล่า กำลังเล็งที่จะดึงตัว มาร์ติเนซ มาเสริมทัพ เนื่องจากมีรายงานว่าเจ้าตัวอาจได้รับอนุญาตให้ย้ายทีมได้ หลัง เลโน่ กลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว

    กระนั้น เขาก็ยังได้โอกาสออกสตาร์ทตัวจริงในเกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่เอาชนะ ลิเวอร์พูล ในช่วงดวลจุดโทษ คว้าแชมป์สมัยที่ 16 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด