:::     :::

แคเปอร์นิคขอบคุณเลอบรอนอยู่ข้างความถูกต้อง

วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม 2563
920
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โคลิน แคเปอร์นิค อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ขอบคุณ เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดาวดังของ แอลเอ เลเกอร์ส ที่อยู่เคียงข้างความถูกต้อง

โคลิน แคเปอร์นิค อดีตควอร์เตอร์แบ็กของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส โพสต์ข้อความชอบคุณ เลอบรอน เจมส์ สตาร์ดังของ แอลเอ เลเกอร์ส ที่ออกมาเรียกร้องความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันในเอ็นบีเอเพื่อร่วมเรียกร้องความเป็นธรรมในสังคมอเมริกันหลังเกิดเหตุซ้ำรอยเดิมอีกครั้งจากเคสที่ เจค็อบ เบล็ค ถูกตำรวจในเคโนชา รัฐวิสคอนซิ่น กระหน่ำยิงทางด้านหลังถึงเจ็ดนัด ตามรายงานจาก 'ยะฮู สปอร์ตส์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เจมส์ โพสต์ลงอินสตาแกรมว่า 'ยืน/คุกเข่าอยู่เคียงข้างพี่น้องคุณ! ขอชื่นชมคุณ' และแชร์ในช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ผ่านมา ก่อน แคเปอร์นิค จะโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมชื่นชม เลอบรอน ที่อยู่เคียงข้างความถูกต้องในเวลาต่อมา 

'4 ปีที่แล้วเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2016 ผมเริ่มต้นประท้วงต่อต้านการเหยียดสีผิวและความอยุติธรรมในสังคม' แคเปอร์นิค เขียนลงอินสตาแกรมถึง เลอบรอน 'ความจริงคือสิ่งที่ผมแสวงหา ความสามัคคีคือสิ่งที่คุณแสดงให้ผมเห็น ความรักคือสิ่งที่ทำให้เราก้าวไปข้างหน้า ขอบคุณสำหรับการอยู่ข้างความถูกต้อง'


มิลวอกี้ บัคส์ เป็นทีมแรกที่ตัดสินใจวอล์คเอาท์ในช่วงบ่ายวันพุธที่ผ่านมา โดยไม่ลงเล่นรอบเพลย์ออฟ เกม 5 กับ ออร์แลนโด้ แมจิค ก่อนเอ็นบีเอจะเลื่อนโปรแกรมเพลย์ออฟออกไปทั้งหมด หลังเกิดเหตุ เจค็อบ เบล็ค ชายผิวดำวัย 29 ปีถูกตำรวจเมืองเคโนชายิงจากทางด้านหลงถึงเจ็ดนัดจนกลายเป็นอัมพาตท่อนล่าง

ตามมาด้วยข่าวว่า เลอบรอน กับ แอนโธนี่ เดวิส ของ เลเกอร์ส และ คาไว เลนเนิร์ด กับ พอล จอร์จ ของ แอลเอ คลิปเปอร์ส พร้อมที่จะยุติซีซั่นนี้ทันที แต่หลังการคุยกับ บารัค โอบาม่า อดีตประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาและมีการประชุมอีกหลายครั้งในวันพฤหัสฯจึงกลับมาเดินหน้ากันต่อตั้งแต่วันเสาร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด