:::     :::

'แลมพ์ส'ยันซิเย็คเจ็บเข่าต้องรอประเมิน

วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม 2563
3,088
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี เป็นกังวลกับอาการบาดเจ็บหัวเข่าของ ฮาคิม ซิเย็ค เพลย์เมกเกอร์ตัวใหม่ที่ได้รับมาจากเกมอุ่นเครื่องที่เสมอ ไบรท์ตัน 1-1 โดยจะทำการประเมินนักเตะหลังจากนี้

    ดาวเตะทีมชาติโมร็อกโกวัย 27 ปี ซึ่งย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ ด้วยค่าตัว 38 ล้านปอนด์ เปิดตัวในสีเสื้อ สิงห์บลูส์ เป็นครั้งแรกในเกมปรีซีซั่นที่ไปเยือน เดอะ ซีกัลล์ส

    เขาลงเล่นตัวจริงร่วมกับ ทิโม แวร์เนอร์ อีกแข้งใหม่ที่ยิงประตูได้ แต่ ซิเย็ค ก็อยู่ในสนามได้จนถึง 10 นาทีแรกของครึ่งหลัง และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ก็จัดการเปลี่ยนตัวปีกรายนี้ออกมา

    เขามีอาการเจ็บเข่าขณะที่นอนอยู่ตรงเส้นข้างสนาม ซึ่งทีมแพทย์ของ เชลซี ไม่ต้องการให้เกิดความเสี่ยงใดๆ และทีมงานก็ช่วยเหลือ ซิเย็ค โดยที่เขาเดินกะเผลกออกจากสนาม

    แลมพาร์ด กล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการของ สิงห์บลูส์ หลังจากนั้นว่า "เข่าของเขามีอาการบิดเล็กน้อย ซึ่งจะต้องเข้ารับการประเมิน"

    ทั้ง ไบรท์ตัน และ เชลซี เตรียมที่จะพบกันอีกครั้งในสนามแห่งนี้กับนัดเปิดซีซั่นในพรีเมียร์ลีกอีกแค่เพียง 2 สัปดาห์ข้างหน้า

    นายใหญ่ สิงห์บลูส์ หวังว่า ซิเย็ค จะฟิต และพร้อมเป็นตัวเลือก เช่นเดียวกับ ติอาโก้ ซิลวา และ เบน ชิลเวลล์ สองแข้งใหม่ที่เพิ่งประกาศคว้าตัวมาร่วมทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด