:::     :::

เทียร์นี่ย์โวสปิริตในทีมปืนใหญ่กำลังพุ่งปรี๊ด

วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม 2563
1,311
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีแรน เทียร์นี่ย์ กองหลังอาร์เซน่อล ออกมาเผยว่าตอนนี้บรรยากาศในทีมกำลังดีเยี่ยม โดยเฉพาะเรื่องของสปิริตที่กำลังพุ่งสูงอย่างมาก

ปืนใหญ่ เพิ่งดวลจุดโทษเอาชนะ ลิเวอร์พูล ในเกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากเสมอในเวลา 90 นาทีไปด้วยสกอร์ 1-1

หลังจบเกมแบ็กซ้ายชาวสกอตแลนด์ออกมาเผยว่ากำลังใจในทีม เดอะ กันเนอร์ส กำลังดีเยี่ยม และสปิริตในห้องแต่งตัวของสโมสรมาอยู่ในจุดที่สูงเป็นอย่างมาก

"สปิริต คือหนึ่งในสิ่งสำคัญที่เปลี่ยนแปลงไปในห้องแต่งตัว ความเชื่อมั่นและสปิริต สิ่งที่เรามี เรากำลังมั่นใจในสิ่งเหล่านั้น เราก็แค่มองไปถึงการสานต่อและใช้สิ่งเหล่านั้นเป็นพื้นฐาน

"ผมคิดว่านั่นมาจากผู้จัดการทีมและทีมงาน มันสานต่อมาจากสิ่งที่เราทำสำเร็จเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาและกำลังใช้สิ่งเหล่านั้นเป็นพื้นฐาน ในตอนที่เรากลับมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เราก็แค่สานต่อ เราไม่ได้พักไปนาน ดังนั้นความรู้สึกเหมือนกับว่าฤดูกาลที่ผ่านมาเพิ่งผ่านไปไม่นาน

"การลงสนามในเกมแบบนี้ เราเริ่มต้นด้วยความเชื่อมั่นที่มากขึ้นเรื่อยๆ และผมคิดว่ามันคือทุกๆ สิ่งที่เป็นไป ความเชื่อมั่นและสปิริต มิเกล พร่ำสอนเราตั้งแต่วันแรก การจัดการแนวรับและเปลี่ยนผ่าน นั่นคือสิ่งที่เราทำมาตลอดในการซ้อม เราดูวิดิโอ มันไม่ใช่เรื่องโชคช่วยและไม่ใช่โอกาส มันคือการทำงานหนัก

"แฟนบอลและสโมสรสมควรได้อยู่ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเขาสมควรอยู่ในพื้นที่ท็อป 4 และเราต้องการทำให้ได้อย่างที่เราทำได้ ทำให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้ สู้ในทุกโอกาสที่มาถึงในปีนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด