:::     :::

โอรีเยร์เมินซบวูล์ฟส์ย้ายสลับขั้วโดเฮอร์ตี้

วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม 2563
1,251
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซร์ช โอรีเยร์ แบ็กขวาไอวอรี่โคสต์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปฏิเสธย้ายไป วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เป็นส่วนหนึ่งในสัญญาย้ายทีมของ แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้

เดลี่ สตาร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หวังใช้ โอรีเยร์ เป็นส่วนหนึ่งในสัญญาซื้อ โดเฮอร์ตี้ แบ็กขวาจาก วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส โดยตั้งค่าตัวแบ็กขวาทีมชาติไอวอรี่โคสต์เอาไว้ที่ 20 ล้านปอนด์ แต่นักเตะไม่ต้องการย้ายไปอยู่ในถิ่น โมลีนิวซ์ กราวด์

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า เอซี มิลาน อยากได้ โอรีเยร์ และสอบถามไปยัง สเปอร์ส แล้ว แต่เมื่อทราบค่าตัวว่า 20 ล้านปอนด์ ก็ถึงกับถอนกำลัง ขณะที่ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมดังบุนเดสลีกา ยังติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด
สำหรับ โอรีเยร์ ย้ายจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง มาอยู่กับ สเปอร์ส ค่าตัว 25 ล้านปอนด์เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017 จากนั้นก็ยึดตำแหน่งตัวจริงตลอดสองฤดูกาลที่ผ่านมา แต่สำหรับซีซั่นใหม่ดูเหมือนว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ชชาวโปรตุกีส จะไม่ไว้วางใจในตัวแบ็กไอวอรี่โคสต์อีกต่อไปแล้ว
ทั้งนี้ มูรินโญ่ กำลังจะได้ โดเฮอร์ตี้ มาเสริมทัพ หลังตกลงจ่าย 15 ล้านปอนด์ให้ วูลฟ์แฮมป์ตัน และคาดว่าการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการจะถูกเปิดเผยภายในวันจันทร์นี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด