:::     :::

วิลล่าสนดึงอาบราฮัมจากเชลซีอีกรอบ

วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม 2563
1,949
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอสตัน วิลล่า แสดงความสนใจอยากดึง แทมมี่ อาบราฮัม ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษของ เชลซี กลับมาเล่นในถิ่น วิลล่า พาร์ค แม้เวลานี้ดูจะเป็นเรื่องยากก็ตาม

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า แอสตัน วิลล่า มองเห็นความเป็นไปได้ในการดึง อาบราฮัม กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง แต่อุปสรรคสำคัญที่สุดคือการที่ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษต้องการพิสูจน์ตัวเอง และแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ ตีโม แวร์เนอร์ ในทีม เชลซี ต่อไปในฤดูกาลหน้า

รายงานข่าวระบุว่า นาสเซฟ ซาวิริส กับ เวส เอเดนส์ เจ้าของสโมสร แอสตัน วิลล่า จะให้การสนับสนุนที่ดีเรื่องงบประมาณการเสริมทัพอีกครั้งในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ หลังจากปีก่อนใช้จ่ายไปกว่า 140 ล้านปอนด์ เป็นการฉลองเลื่อนชั้น และถือเป็นการลงทุนที่ได้บทสรุปที่ดี เพราะท้ายสุดแล้ว ทีมของ ดีน สมิธ รอดตกชั้นในวันสุดท้ายของซีซั่น
สำหรับ อาบราฮัม เคยถูกยืมตัวไปเล่นกับ แอสตัน วิลล่า ในแชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2018-19 พาทีมเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก หลังจากยิงแหลก 26 ประตู จากนั้นก็กลับเข้าสู่ทีมชุดใหญ่ของ เชลซี ในซีซั่นแรกของกุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด โชว์ฟอร์มได้ดีในช่วงครึ่งแรกของซีซั่น จากนั้นก็มาเสียตำแหน่งในช่วงท้ายให้ โอลิวิเย่ร์ ชีรูด์ และจบซีซั่นด้วยการซัลโว 18 ประตูจาก 47 เกมรวมทุกรายการ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด