:::     :::

เมอร์ฟี่ชี้ปืนเติม2-3จุดได้ลุ้นโควตาชปล.

วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม 2563
2,835
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษเขียนความเห็นส่งให้ เมล ออนไลน์ หลังเกมคอมมิวนิตี้ ชีลด์ 2020 ว่าทรงบอล อาร์เซน่อล ดีมาก หากเสริมอีก 2-3 ตำแหน่งเชื่อว่าเบียดจบสี่อันดับแรกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทันที

ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ชนะจุดโทษ ลิเวอร์ 5-4 ต่อเนื่องจากผลในเวลาปกติเสมอ 1-1 โดยเฉพาะครึ่งแรกดักทางแชมป์ลีกจนไปไม่เป็น ขณะที่จุดอ่อนเกมรับก็นิ่งขึ้นมาก 

เหตุนี้เอง เมอร์ฟี่ จึงมองกว่าหากบอร์ด 'กันเนอร์ส' จัดตัวเจ๋งๆเสริมแบบถูกที่คัน ก็มีลุ้นจบท็อป 4 ฤดูกาล 2020-21 

"ทุกครั้งที่ผมดูทีม อาร์เซน่อล ลงแข่ง ก็ยิ่งเห็นว่า มิเกล อาร์เตต้า มีอิทธิพลต่อทีมมากขึ้นเรื่อยๆ เรื่องนี้ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ" อดีตมิดฟิลด์'หงส์แดง'แสดงทัศนะ

อาร์เตต้า ปั้นอาร์เซน่อลมีทรง

"ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง มีความเฉียบขาดเรื่องพังตาข่ายพัฒนาขึ้นมี มิเกล ขัดเกลา ทั้งทีม อาร์เซน่อล ดูเชื่อมั่นในสิ่งที่ตัวเองทำอยู่ ทั้งหมดทั้งมวลผลมาจากโค้ช" 

"อย่างวานนี้ อาร์เซน่อล ที่ชอบตั้งบอลจากแดนหลังเอาตัวรอดจากการกดดันของ ลิเวอร์พูล จนเป็นปกติ ทั้งที่คู่แข่งรายนี้ได้ชื่อว่าเพรสซิ่งแดนบนเก่งสุดเบอร์ต้นโลก แต่แก๊ง 'ปืนใหญ่' ไม่เสียกระบวน, คงเล่นได้ตามทรงและหนีจากกับดับเพรสซิ่ง"

"อีกประการที่สร้างความประทับใจมากคือหัวจิตหัวใจของทีม อาร์เซน่อล มันเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นเมื่อ อาร์เตต้า คุมทัพ เพราะตอน ลิเวอร์พูล ได้ประตูตีเสมอ 1-1 ในหัวคิดว่าเจาะประตูชัยได้แน่ แต่ 'ปืนใหญ่' ที่มักออกอาการลนลานกลับลงไปตั้งรับเต็มรูปแบบอย่างมีวินัยแล้วก็ไม่ตระหนก"

"เชื่อว่าหากพวกเขาได้เสริมตัวดีๆอีกสัก 2-3 ราย ทีมของ อาร์เตต้า สามารถเป็นม้ามืดแย่งท็อป 4 ตาราง"

"แต่ถ้ายังยืนพื้นแค่นี้ ก็อาจเจอปัญหาต่อทีมได้ระหว่างซีซั่น สลับกับช่วงรันผลงานดีๆ เพราะองค์ประกอบด้านขุมกำลังไม่มั่นคง" 

อาร์เซน่อล รอเปิดตัวปราการหลัง กาเบรี่ยล มากัลเญส จาก ลีลล์ ราคา 27 ล้านปอนด์ ส่วน ดานี่ เซบายอส กองกลางที่เด่นท้ายฤดูกาลก่อน อาจถูกยืมจาก เรอัล มาดริด อีกสักซีซั่นแต่ต้องรอ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด