:::     :::

บรูว์สเตอร์ยังหอม5ค่ายจีบหนักแม้บอดโทษทีมแพ้

วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม 2563
1,316
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริอาน บรูว์สเตอร์ กองหน้าดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล แม้กลายเป็นแพะรับบาปเกมคอมมิวนิตี้ ชีลด์ ที่พ่าย อาร์เซน่อล ในการดวลจุดโทษวานนี้ แต่คงได้รับความสนใจจากหลายสโมสรร่วมลีกจนบ่อนดังเปิดราคาออกมายกให้ คริสตัล พาเลซ ภาษีดีสุด

ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ แพ้ดวลเป้าแก่ 'ปืนใหญ่' 4-5 ต่อเนื่องจากผลในเวลาปกติเสมอ 1-1 โดยคนเดียวในเกมคือ บรูว์สเตอร์ อัดเต็มเท้าจูบคาน ทั้งที่ตั้งใจเปลี่ยนมาสังหารโดยเฉพาะ 

เป็นเหตุให้เจ้าตัวใช้บัญชี @RhianBrewster9 ทวีตขอโทษแฟนบอล และขอบคุณกำลังใจ 

เด็กมันเศร้าอย่าไปซ้ำ

"เจ็บปวดกับผลงานของตัวเองที่ลงไปแข่งวานนี้ แต่ผมจะเรียนรู้จากมัน เชื่อมั่นกระบวนการเติบโต รักทุกำลังใจที่ส่งให้กันมา" แข้งวัย 20 ปีร่าย 

ทั้งนี้แม้ดาวเตะผู้ดีพลาดโทษแต่คุณภาพที่ผ่านมาชัดเจนว่ามีของ ทำให้ทีมอย่าง คริสตัล พาเลซ, เชฟฯ ยูไนเต็ด, ไบรท์ตัน หรือ แอสตัน วิลล่า สนใจยืมใช้งาน ซึ่งทาง คล็อปป์ ก็ไฟเขียว 

ราคาจ่ายต่ำสุดสถานีต่อไปที่ ริอาน จะเล่นในฤดูกาลนี้จาก 'ออดเชนเจอร์' ได้แก่ พาเลซ 6/4(แทง 6 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) เพราะสโมสรตั้งที่ลอนดอนบ้านเกิดของเขา รวมถึงมี รอย ฮอดจ์สัน อดีตผจก.ทีม ลิเวอร์พูล กุมบังเหียน 

รองๆลงมาได้แก่ เชฟฯ ยูไนเต็ด ( 9/2), ไบรท์ตัน ( 12/1) และ วิลล่า (16/1) 

แหล่งข่าวใกล้ชิด แอนฟิลด์ เผยเพิ่มเติมว่า 'เจเค' อยากให้ บรูว์สเตอร์ ไปเล่น บรามอลล์ เลน เพราะจะร่วมงานโค้ชเก่ง คริส ไวล์เดอร์ รวมถึงมีโอกาสเบียด โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ย์, เดวิด แม็คโกลดริค, ลีส์ มูส์เซ่ต์ และ บิลลี่ ชาร์ป ด้วยซ้ำ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด