:::     :::

'แลมพ์ส'อวยติอาโก้สวมปลอกแขนมาแต่เกิด

วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม 2563
2,271
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผจก.ทีม เชลซี พูดถึงการคว้าตัว ติอาโก้ ซิลวา เซนเตอร์แบ็กมากประสบการณ์แบบฟรีเอเยนต์ นับเป็นเรื่องดีของสโมสรสองเด้งคือทั้งแก้ปัญหาเกมรับรั่ว และสองเพิ่มนักเตะบุคลิกผู้นำในห้องแต่งตัว ซึ่งถือเป็นของหายากที่ เดอะ บริดจ์

ดาวเตะวัยย่าง 36 ปี หมดพันธะจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเซ็นให้ 'สิงห์บลูส์' รับสัญญา1 ปี และมีเงื่อนไขเพิ่มได้อีกฤดูกาลหากสโมสรพอใจผลงาน 

ประสบการณ์นามสโมสรกว่า 600 นัดระดับอาชีพ พ่วงรับตำแหน่งกัปตันทั้งกับ เอซี มิลาน, เปแอสเช และทีมชาติบราซิล ทำให้ 'แลมพ์ส' มั่นใจว่าทีมเซ็นถูกตัว 

"การเซ็น ติอาโก้ ก็เพราะอยากได้ผู้เล่นซึ่งเป็นที่รู้จักทั้งในหมู่ผู้เล่นด้วยกันเองและโค้ช เขามาพร้อมประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม" แลมพาร์ด กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

แลมพาร์ดหลังเกมเสมอ ไบรท์ตัน 1-1 

"หมอนั่นคงเล่นในระดับที่สูงมาก เราได้เห็นในการแข่งขัน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศและเกมอื่น ๆ ก่อนนั้น"

" เรื่องที่ผมคาดหวังคือให้เขาเข้าช่วยถ่ายทอดประสบการณ์, ความเป็นผู้นำ และคุณภาพให้กับทีมเรา มันจะกลายเป็นสิ่งที่สำคัญมาก"

"โดยส่วนใหญ่ขุมกำลังเราอายุน้อยมากอย่างที่ได้เห็นจากซีซั่นก่อน ซึ่งมันก็จะมีบางเกมที่อยากได้คนช่วยสั่งการบนสนามหรือเป็นผู้นำในแบบต่างๆไป แล้วเขาเหมือนจะพกมันมาตั้งแต่เกิด" 

"ด้วยคุณภาพที่เราทราบว่าเขามีจะเกิดประโยชน์ต่อทีม บอกเลยว่าตื่นเต้นมากที่หมอนั่นจะเข้ามาสมทบกับทีม" 

ปัจจุบัน เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า คือกัปตัน เชลซี ลำดับที่หนึ่ง รองกัปตันคือ จอร์จินโญ่ คาดว่าก่อนเปิดฤดูกาล 2020-21 คงมีการจัดลำดับใหม่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด