:::     :::

สกายอีกเสียง!เชื่อผีจ่อคว้าฟานเดอเบ็คจากอาแจ็กซ์

วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม 2563
1,919
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกายสปอร์ตส์ เป็นสื่ออีกเจ้าที่ออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะคว้าตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มาร่วมทีมในเร็วๆ นี้

ก่อนหน้านี้มีรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวของอิตาลี และทาง เดอ เทเลกราฟ สื่อดังของฮอลแลนด์ ออกมาระบุว่า ปิศาจแดง ตกลงกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในการคว้ากองกลางวัย 23 ปีมาครองได้แล้ว แม้ว่าตัวเลขค่าตัวจะต่างกัน

ล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังของอังกฤษระบุว่า ผีแดง ตกลงจ่ายเงิน 39 ล้านยูโร (34.78 ล้านปอนด์) บวกกับโบนัสราวๆ 5 ล้านยูโร (4.46 ล้านปอนด์) ไปให้ยอดทีมของฮอลแลนด์ โดยเชื่อว่าการเจรจากำลังจะเสร็จสิ้นในอีกไม่กี่วัน ซึ่งตอนนี้เหลือเพียงการเจรจาสัญญาส่วนตัวและการตรวจร่างกายนักเตะ

ช่วงที่ผ่านมามีรายงานออกมาตลอดว่า ผีแดง ได้ส่งแมวมองไปจับตาดูผลงานของกองกลางทีมชาติฮอลแลนด์รายนี้อย่างใกล้ชิด หลังจากสโมสรระบุว่านักเตะมีอิสระในการย้ายทีมในหน้าร้อนนี้

สำหรับ ฟาน เดอ เบ็ค ตกเป็นข่าวย้ายทีมมาโดยตลอดซึ่งที่ผ่านมาเขามีข่าวกับ เรอัล มาดริด ที่เกือบจะได้ย้ายไปร่วมทีมแต่ติดตรงที่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้การเจรจาหยุดลงไป

เชื่อว่าการย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด หนนี้จะมีความชัดเจนมากขึ้นในวันนี้ (จันทร์) โดยทั้ง ผีแดง และ อาแจ็กซ์ หวังเจรจาให้เสร็จก่อนที่ศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ จะเริ่มในวันที่ 13 กันยายนนี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด