:::     :::

อิมโมบิเล่เซ็นสัญญาใหม่ทางการจนถึงปี2025

วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม 2563
1,170
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชิโร่ อิมโมบิเล่ หัวหอกตัวเก่งของ ลาซิโอ เซ็นสัญญาฉบับใหม่อย่างเป็นทางการที่ทำให้เขาจะอยู่กับทีมอินทรีกรุงโรมจนถึงปี 2025

สเตฟาโน่ เด มาร์ตีเนซ ผู้อำนวยการฝ่ายการสื่อสารของ ลาซิโอ ยืนยันว่า ชิโร่ อิมโมบิเล่ ลงนามในข้อตกลงใหม่ที่ขยายไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2025 กับทีมอินทรีกรุงโรมอย่างเป็นทางการเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจาก 'ลาซิโอ สไตล์ แชนแนล'  

'ข่าววันนี้คือ ชิโร่ อิมโมบิเล่ มีความมุ่งมั่นกับ ลาซิโอ ไปอีก 5 ปีจนถึง 2025 มันเป็นมืออาชีพ, จริงใจและตัวเลือกที่คุ้นเคย'

'เราต้องการแจ้งให้ทราบทันทีเนื่องจากข่าวดังกล่าวเพิ่งเกิดขึ้นไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา มันสำคัญเพราะ อิมโมบิเล่ มีความสำคัญที่สุดสำหรับทีม ในขณะที่เขาเป็นเจ้าของรางวัลรองเท้าทองคำ'

'ลาซิโอ ด้วยการกระทำนี้ตอกย้ำความปรารถนาของพวกเขาที่จะประสานสิ่งที่เราทำเมื่อฤดูกาลที่แล้วและปรับปรุงทีมต่อไป ซึ่งเป็นหัวข้อที่เราจะอัพเดตในอีกไม่กี่วันข้างหน้า'

'ด้วยตัวเลือกนี้ อิมโมบิเล่ จึงเลือกเป็น ลาซิโอ ตลอดชีพ เขาเป็นมืออาชีพที่ต้องการปรับปรุงอยู่เสมอและต้องการยกระดับเป้าหมายส่วนตัวของเขาอย่างแน่นอน' เด มาร์ตีเนซ กล่าว

อิมโมบิเล่ ยิง 36 ประตูจากการลงเล่น เซเรีย อา ซีซั่นที่ผ่านมา 37 เกม คว้ารางวัลดาวซัลโวลีกอิตาเลียนพร้อมรางวัลรองเท้าทองคำหรือดาวซัลโวสโมสรยุโรป เขากระทุ้ง 125 ประตูจากการลงสนาม 178 เกม นับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งกับทีมเบียงโคเชเลสตี้ในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ตามรายงานเพิ่มเติมจาก 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' ระบุว่าหัวหอกทีมชาติอิตาลีจะได้รับค่าจ้างปีละ 4 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด