:::     :::

ผู้นำอาร์เจนตินาชวนเมสซี่กลับมาเล่นบ้านเกิด

วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม 2563
760
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลเบร์โต้ เฟร์นานเดซ ประธานาธิบดีของ อาร์เจนตินา เอ่ยปากชักชวน ลิโอเนล เมสซี่ กลับมาค้าแข้งในบ้านเกิดและยุติอาชีพกับ นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์

อัลเบร์โต้ เฟร์นานเดซ ประธานาธิบดีของ อาร์เจนตินา วอน ลิโอเนล เมสซี่ ตัดสินใจย้ายกลับมาค้าแข้งในบ้านเกิดและยุติอาชีพค้าแข้งกับ นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์ สโมสรเก่าตั้งแต่ระดับเยาวชนของเขา จากการให้สัมภาษณ์สถานีโทรทัศน์ 'แชนแนล C5N' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

กองหน้าดาวดังวัย 33 ปีสร้างความตกตะลึงให้โลกฟุตบอลเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังแจ้งความประสงค์ถึง บาร์เซโลน่า ให้ทราบความตั้งใจของเขาว่าต้องการยกเลิกสัญญาที่เหลืออยู่อีกหนึ่งปีเพื่อย้ายสังกัดฐานะฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนจะมีข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรโดยเฉพาะ แมนฯซิตี้ ที่มีเจ้านายเก่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุมบังเหียนอยู่ในปัจจุบัน 

แต่ยังมีข่าวบางกระแสอ้างว่า เมสซี่ อาจตัดสินใจย้ายกลับอาร์เจนตินาเพื่อลงเล่นช่วงท้ายอาชีพกับ นีเวลล์ สโมสรวัยเด็กที่เขาอยู่ด้วยในช่วงปี 1994-2000 ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่อายุ 13 ปี ซึ่งประธานาธิบดีประเทศอาร์เจนตินาส่งข้อความผ่านสถานีโทรทัศน์ชักชวนซุปตาร์วัย 33 ปีหวนกลับมาเล่นในประเทศบ้านเกิดอีกครั้ง

'คุณอยู่ในใจเราและเราไม่เคยเห็นคุณเล่นในประเทศของเรา' เฟร์นานเดซ กล่าวกับ สถานีโทรทัศน์ 'แชนแนล C5N'

'ขอให้พวกเรามีความสุขในการยุติอาชีพค้าแข้งของคุณกับ นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์ สโมสรของคุณ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด