:::     :::

มิลานหมดห่วงต่อสัญญา'อิบรา-เปลี่ยนใส่เบอร์11

วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม 2563
1,141
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าสวีเดน ต่อสัญญาใหม่กับ เอซี มิลาน เป็นที่เรียบร้อย และมุ่งหน้าไปสนามซ้อมทันที เมื่อวันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม

มิลานนิวส์ รายงานว่า อิบราฮิโมวิช เดินทางมาถึง คาซ่า มิลาน เพื่อเซ็นสัญญากับ เอซี มิลาน ออกไปอีกหนึ่งปีตั้งแต่ช่วงเช้าวันจันทร์ หลังจากเดินทางกลับมาถึงอิตาลีด้วยเครื่องบินส่วนตัวเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

รายละเอียดของสัญญาเป็นเหมือนที่คาดการณ์เอาไว้ นั่นคือสัญญาระยะเวลา 1 ปี รับค่าเหนื่อยคาดว่าอยู่ที่ 8 ล้านยูโรตลอดระยะเวลาของสัญญา ซึ่งน่าจะเป็นซีซั่นสุดท้ายของดาวยิงวัย 38 ปีในถิ่น ซาน ซีโร่ แล้ว หลังจากฤดูกาลก่อนยิงไป 10 ประตูจาก 18 เกมเซเรียอา ในช่วงครึ่งหลัง นับตั้งแต่หมดสัญญากับ แอลเอ แกแล็กซี่ และย้ายมา มิลาน รอบสองเมื่อเดือนมกราคม
สำหรับ อิบราฮิโมวิช ถูกจับภาพระหว่างเดินทางออกจาก คาซ่า มิลาน มุ่งหน้า มิลาเนลโล่ เพื่อลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมและเทรนเนอร์ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ในวันนี้ทันที โดยโปรแกรมซ้อมของทีมมีในช่วงตอนเที่ยง
ทั้งนี้ ดาวยิงตัวเก๋าชาวสวีเดน ยังเปลี่ยนหมายเลขเสื้อ จาก 21 ที่ใช้งานเมื่อฤดูกาลที่แล้ว มาใช้เบอร์ 11 ซึ่งเป็นเบอร์เก่าของ ฟาบิโอ บอรินี่ ที่ย้ายไป เฮลลาส เวโรน่า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด