:::     :::

เซาธ์เกตกลืนน้ำลายเรียกกรีลิชติดธงครั้งแรก

วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม 2563
3,050
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ๊ค กรีลิช กองกลางจาก แอสตัน วิลล่า มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษเป็นครั้งแรกจนได้ หลังจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ แฮร์รี่ วิงส์ ถอนตัวเป็นที่เรียบร้อย

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ตัดสินใจเรียก กรีลิช มาติดทีมชาติเป็นครั้งแรกจนได้ เพราะปัญหาที่คาดการณ์เอาไว้ตั้งแต่ทีแรกแล้วว่าจะมีนักเตะหลายคนทะยอยถอนตัว ล่าสุดคือ แรชฟอร์ด กับ วิงส์

แรชฟอร์ด ถอนตัวตามที่สื่อคาดการณ์เอาไว้ เพราะปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้า ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการเสี่ยงให้นักเตะไปรับใช้ทีมชาติก่อนเปิดฉากฤดูกาลใหม่เพียงไม่กี่วัน ขณะที่ วิงส์ กองกลางจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็ถอนตัวเช่นเดียวกันโดยไม่มีการเปิดเผยสาเหตุ
สำหรับกรณีของ กรีลิช ถูกคาดการณ์เอาไว้หลายครั้งตั้งแต่ปีที่แล้วว่าจะถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษ จากผลงานที่ยอดเยี่ยมสุดๆ ในพรีเมียร์ลีกกับต้นสังกัด แอสตัน วิลล่า แต่ก็ไม่ปรากฏชื่อมาโดยตลอด เช่นเดียวกับการประกาศตัวครั้งแรกเมื่อวันอังคารที่แล้ว ทำให้ เซาธ์เกต ต้องเผชิญเสียงวิจารณ์เยอะทีเดียว
ทั้งนี้ อังกฤษ มีคิวบุกเยือน ไอซ์แลนด์ และ เดนมาร์ก ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก วันเสาร์ที่ 5 กันยายน และวันอังคารที่ 8 กันยายน ตามลำดับ โดยทัพ ทรี ไลออนส์ มีกำหนดตรวจร่างกายหาเชื้อโควิด-19 เป็นด่านแรกในวันจันทร์ ทันทีที่นักเตะเดินทางมารายงานตัวกันครบ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})