:::     :::

ตัววิ่งรุคกี้วอชิงตันพร้อมพิสูจน์ว่าสามารถทำได้ดี

วันอังคารที่ 01 กันยายน 2563
896
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม เตรียมความพร้อมในช่วงเทรนนิ่งแคมป์กับ แอนโธนิโอ กิ๊บสัน เพื่อเตรียมใช้งานรันนิ่งแบ็กรุคกี้ในซีซั่นหน้ามากขึ้น

แอนโธนิโอ กิ๊บสัน รันนิ่งแบ็กรุคกี้ของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม มั่นใจว่าเขาพร้อมแสดงให้เห็นว่าเขามีความสามารถทำได้ดีในซีซั่น 2020 หลังมีส่วนร่วมกับการฝึกซ้อมมากเป็นพิเศษในช่วงเทรนนิ่งแคมป์โดยเฉพาะการรับบอลเนื่องจากเป็นตัววิ่งที่มีรูปร่างสูงใหญ่ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'แน่นอนว่ามากกว่า (จำนวนครั้ง) ที่ผมคาดหวังไว้เมื่อเข้ามาในฐานะรุคกี้ ผมคาดหวังว่าจะเล่นได้เสมอไม่ว่าผมจะอยู่ตรงไหน แต่บางครั้งคุณต้องพยายามทำตามนั้น' กิ๊บสัน เผย 'ผมได้รับการฝึกซ้อมจำนวนมาก ผมไม่รู้ว่านั่นเป็นเพียงรุคกี้ที่พวกเขาขว้างบอลมาที่ผมหลายครั้ง แต่นั่นแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเห็นอะไรบางอย่างในตัวผม ผมพร้อมที่จะรับมือกับสิ่งนั้น คุณขว้างให้ผมที่นั่นและผมจะทำให้มันสำเร็จ'


กิ๊บสัน ถูก วองชิงตัน เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 3 เป็นรันนิ่งแบ็กสูง 6 ฟุต หนัก 220 ปอนด์ จะมีบทบาทในการรับบอลนอกจากการถือบอลวิ่ง เขายังน่าจะมีส่วนร่วมกับทีมมากขึ้นหลัง แดร์เรียส ไกซ์ อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2018 ถูกปล่อยตัวพ้นทีมหลังถูกจับกุมตัวในข้อหาที่เกี่ยวข้องกับความรุนแรงในครอบครัว 

ว่าที่ ฮอล ออฟ เฟม เอเดรียน พีเตอร์สัน น่าจะเป็นรันนิ่งแบ็กเบอร์หนึ่งของ วอชิงตัน โดยมี ไบรซ์ เลิฟ, เจ.ดี.แม็คคีสซิก และ เพย์ตัน บาร์เบอร์ รวมถึง กิ๊บสัน เป็นกำลังเสริมในซีซั่น 2020


'ผมรู้สึกว่ามันเริ่มช้าไปเล็กน้อย ตอนแรกมันเยอะมาก แต่ผมเริ่มค่อยๆปรับตัว ผมรู้สึกว่าหลายๆอย่างเป็นเพียงตัวแทนที่ผมต้องการ ในขณะที่มันกำลังดำเนินไป ในที่สุดผมก็เก็บมันได้ดี (การรับบอลแสดงให้เห็น) ว่าผมมีความสามารถ มันเป็นเพียงก้าวเล็กๆในตอนนี้ แต่มันแสดงให้ผมเห็นว่าผมมีความสามารถ ทุกคนมีข้อผิดพลาด แต่แค่เรียนรู้จากสิ่งนั้นและสามารถแก้ไขได้ในครั้งต่อไป และออกที่ไปนั่นและตอบสนองในเกมที่กำลังจะเกิดขึ้น แสดงให้ผมเห็นว่าผมสามารถทำได้' กิ๊บสัน เผย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด