:::     :::

จากัวร์สปล่อยรันนิ่งแบ็ก'โฟร์เน็ตต์'พ้นทีม

วันอังคารที่ 01 กันยายน 2563
1,058
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ ถูก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ปล่อยตัวทิ้งเนื่องจากเฮดโค้ช ดั๊ก มาร์โรน ยืนยันว่าเป็นการตัดสินใจดีที่สุดสำหรับทีมเสือดาว

ดั๊ก มาร์โรน หัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ยืนยันการปล่อยตัว เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีออกจากทีมหลังเล่นมาเพียง 3 ซีซั่น เนื่องจากมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายและบกพร่องเรื่องระเบียบวินัย ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โฟร์เน็ตต์ เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 โดยถูกมองว่าเป็นรันนิ่งแบ็กที่มีวิสัยทัศน์ในการขับเคลื่อนเกมบุกเทียบแบบปอนด์ต่อปอนด์ แต่ประสิทธิภาพของรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปี ไม่สอดคล้องกับการถูกเลือกเข้าทีมสูงถึงอันดับ 4 และไม่เคยลงเล่นครบ 16 เกมในช่วงฤดูกาลปกติตลอด 3 ปีที่ผ่านมา 

'จริงๆแค่พยายามพาทีมและรวมรวมทีมดีที่สุดจากสิ่งที่เราเห็นในการฝึกซ้อมของเรา ดังนั้นท้ายที่สุดผมรู้สึกว่านั่นเป็นการตัดสินใจดีที่สุดสำหรับเราในฐานะทีม' มาร์โรน เปิดเผย 'ผมคิดว่ามันทำให้เรามีโอกาสดีที่สุดกับชุดทักษะที่เรามีกับผู้เล่นคนอื่นๆในนั้น ผมแค่คิดว่านั่นเป็นสิ่งดีที่สุดสำหรับทีมและทำมันตอนนี้ เราหมดโอกาสเทรดทั้งหมด เราไม่สามารถไปถึงจุดนั้นได้เลย ดังนั้นผมรู้สึกว่าตอนนี้เราสามารถทำงานในทีมและวางแผนเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับฤดูกาลนี้' 


จากัวร์ส พยายามหาทางเทรด โฟร์เน็ตต์ มานานหลายเดือน แต่ไม่มีทีมใดสนใจทำธุรกิจร่วมกัน 'คำถามของผมคือ 'เราจะได้ผลตอบแทนคุ้มค่าหรือไม่?' และเราไม่สามารถรับอะไรได้เลย รอบ 5 หรือ 6 เราไม่ได้อะไรเลย' มาร์โรน กล่าว

โฟร์เน็ตต์ ถือบอลวิ่ง 265 ครั้ง ระยะ 1,152 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ เฉลี่ยถือบอลวิ่งครั้งละ 4.3 หลาต่อเกมดีสุดอาชีพจากการลงสนาม 15 เกม ใน 3 ซีซั่นที่แจ็คสันวิลล์ ถือบอลวิ่ง 666 ครั้ง ระยะ 2,631 หลาและทำ 17 ทัชดาวน์ เฉลี่ย 4.0 หลาต่อการถือบอลวิ่งหนึ่งครั้ง

จากัวร์ส เคยปฏิเสธการใช้อ็อปชั่นสัญญาปีที่ 5 ของ โฟร์เน็ตต์ ก่อนหน้านี้ เขามีกำหนดรับเงิน 4.167 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2020 แต่ต้องสละสิทธิ์หลังถูกตัดทิ้งโดยทีมเสือดาว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด