:::     :::

บอลยูลีกหญิงพร้อมฟาดแข้ง4ก.ย.นี้

วันอังคารที่ 01 กันยายน 2563
719
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

​บอลยูลีกหญิงคัมแบ็ก ประเดิมสนาม วันที่ 4 ก.ย.นี้ "เจ้าภาพ" สวนสุนันทา ดวล มกช.ชลบุรี เอ็นบีที 2 เอชดี ถ่ายทอดสด 15.00 น. พร้อมเปิดตัว "ผ่องพรรณ ไพพรรณรัตน์" หญิงแกร่งเจ้าของผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม "โกแฮร์" เป็นประธานจัด นำทีมพลังหญิงร่วมผลักดันการแสดงความสามารถด้านต่างๆ ของสาวไทย

ดร.ผ่องพรรณ ไพพรรณรัตน์ ประธานบริษัท ไพพรรณรัตน์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ในเครือไพพรรณรัตน์กรุ๊ป ในฐานะประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดการแข่งขัน ฟุตบอลโกแฮร์ลีกอุดมศึกษาหญิง แห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 หรือ "ยูลีกหญิง" ชิงเงินรางวัลรวม 1,735,000 ล้านบาท ที่จัดขึ้นโดยหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการกีฬาฟุตบอลอาชีพ วิทยาลัยนวัตกรรมและการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา เป็นประธานการแถลงข่าวความคืบหน้าของการจัดการแข่งขัน ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 4 ก.ย. – 25 ธ.ค.นี้ โดยมีแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง รวมถึง 2 นักเตะทีมชาติไทย “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย และ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ที่กำลังศึกษาหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการกีฬาฟุตบอลอาชีพ ด้วย
ขณะเดียวกัน ยังได้ทาบทามหญิงเก่งมากความสามารถในสังคมไทยหลายท่าน เข้ามาเป็นทีมงานคณะกรรมการจัดการแข่งขัน เพื่อร่วมกันเป็นพลังหญิงช่วยกันผลักดันให้การแข่งขันประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้
เดิมการแข่งขันรายการนี้จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 24 เม.ย. – 4 ก.ย.ที่ผ่านมา ทว่าด้วยการแพร่ระบาดของ “โควิด 19” ทำให้ต้องเลื่อนการแข่งขันออกไปจนมาเป็นกำหนดการล่าสุด ซึ่งจะเตะกันแน่นอนตามโปรแกรมใหม่ คือ ระหว่าง
วันที่ 4 ก.ย.- 25 ธ.ค.นี้ พร้อมวางมาตรการเรื่องความปลอดภัยวิถีนิวนอร์มอล ตามแนวทางที่ทางรัฐบาลกำหนดไว้
“การแข่งขันยูลีกหญิงครั้งนี้ยังคงได้รับความร่วมมืออย่างเหนียวแน่นจากพันธมิตรทั้ง 10 สถาบัน ประกอบด้วย "เจ้าภาพ" มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต มหาวิทยาลัยปทุมธานี มหาวิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตชลบุรี มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตสมุทรสาคร และมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตอ่างทอง ทำการเตะแบบเหย้า-เยือน ระหว่างวันที่ 4 ก.ย.- 25 ธ.ค.นี้ โดยทีมที่มีคะแนนสูงสุดจะได้ตำแหน่งชนะเลิศไปครอง พร้อมถ้วยและเงินรางวัล 200,000 บาท”
ในส่วนของพิธีเปิดการแข่งขันในวันที่ 4 กันยายนนี้ จะเป็นการพบกันระหว่าง “เจ้าภาพ”  มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา พบ มหาวิทยาลัยกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตชลบุรี ที่สนาม ร.ร.นนทบุรี วิทยาลัย เวลา 15.00 น. ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์เอ็นบีที
ในส่วนของการแข่งขันที่จะเตะกันทุกสัปดาห์ๆ ละ 5 นัด ตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์วันละ 1 คู่ ในเวลา 15.00 น. และจะมีการถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์เอ็นบีที 2 เอชดี ในการแข่งขันคู่ที่เล่นกันในวันศุกร์ทุกสัปดาห์รวม 18 นัด นอกจากนี้การแข่งขันทุกคู่ จะมีการถ่ายทอดสดผ่านเว็บไซต์ของการแข่งขัน,  Facebook Live และ YouTube Channel ครบทุกนัดอีกด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด