:::     :::

คอลลีมอร์เบรกแฟนปืนอย่าเพิ่งหวังสูง

วันอังคารที่ 01 กันยายน 2563
964
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สแตน คอลลีมอร์ อดีตกองหน้าของ ลิเวอร์พูล ออกมาเบรกแฟนบอล อาร์เซน่อล ว่าอย่าเพิ่งคาดหวังสูงว่าทีมจะก้าวขึ้นมาแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกได้

มิเกล อาร์เตต้า พาทัพ "ปืนใหญ่" คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เมื่อซีซั่นที่แล้ว ตามด้วยการคว้าแชมป์คอมมูนิตี้ ชิลด์ประเดิมรูดม่านฟุตบอลอังกฤษฤดูกาลนี้ สร้างความยินดีให้กับแฟนๆเป็นอย่างยิ่ง แต่ทาง คอลลีมอร์ มองว่าด้วยศักยภาพทีมในตอนนี้ยังไม่ถึงขั้นที่จะก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์ลีกได้

"ตอนที่ อาร์เซน่อล แต่งตั้ง มิเกล อาร์เตต้า เป็นผู้จัดการทีม, มันเจ๋งมากเลยสำหรับผม" คอลลีมอร์ เขียนผ่านคอลัมน์ทาง เดลี่ มิร์เรอร์ "'มือขวาของ เป๊ป' ผมคิด 'สมบูรณ์แบบสำหรับ อาร์เซน่อล, เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม'"

"ผมต้องบอกว่าผมผิดในเรื่องนั้นและผมรู้สึกอุ่นใจกับเขาในตอนนี้, ในเวลา 8 เดือน เขาทำให้ทีมขับเคลื่อนจากแดนหลังเป็นสิ่งที่เจ้านายเก่าอย่าง อาร์แซน เวนเกอร์ ต้องการ, ดังนั้นผมให้ 9/10 ที่ อาร์เตต้า ทำให้ผมคิดผิด และ 9/10 กับการคว้าแชมป์ 2 รายการ"

"แต่ในความเป็นจริง สิ่งที่พวกเขาทำคือการชนะ 7 เกมในการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพและคอมมูนิตี้ ชิลด์ แต่ยังห่างไกลกับการชนะ 15 จาก 38 เกมในการคว้าแชมป์"

"สิ่งที่ผมกังวลในตอนนี้คือความคาดหวังของเหล่ากูนเนอร์สที่คิดว่าพวกเขาสามารถก้าวกระโดดจากการคว้าแชมป์ระดับสองขึ้นมาสู่ในระดับหนึ่งในฤดูกาลนี้"

                

"การชนะ ลีดส์, บอร์นมัธ, พอร์ทสมัธ, เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี จนคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มันเป็นแค่เรื่องตลกที่ไม่ได้ทำให้ทีมเป็นผู้ท้าชิงแชมป์"

"วิธีที่คุณตัดสินว่าทีมมีโอกาสลุ้นแชมป์คือการถามคำถามที่ว่า 'ในระหว่างเดือนสิงหาคมถึงกุมภาพันธ์ พวกเขาสามารถจัดการคู่แข่งได้หรือไม่เมื่อทุกทีมเริ่มต้นที่เส้นสตาร์ทเดียวกัน?' และผมไม่คิดว่า อาร์เซน่อล จะทำได้"

"ตอนนี้ ถ้าไปถึงเดือนมกราคมและพวกเขาอยู่ในอันดับ 2 หรือ 3, ตามหลัง ลิเวอร์พูล หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แค่คะแนนเดียวหรือจะรวม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี เข้าไปด้วย, ผมคงจะพูดว่า 'โอเค, บางทีพวกเขาอาจจะมีบางอย่างที่ผมคิดว่าผมพลาดไป'"

"แต่ถ้าเทียบ 11 ตัวจริงกับทีมอย่าง ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ผมเกรงว่าพวกเขายังเทียบไม่ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด