:::     :::

กรีลิชมั่นใจยกระดับฝีเท้าขึ้นจากเกมทีมชาติ

วันอังคารที่ 01 กันยายน 2563
992
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ๊ค กรีลิช กองกลาง แอสตัน วิลล่า เชื่อมั่นตนเองจะสามารถยกระดับฝีเท้าขึ้นไปได้อีกขั้น เมื่อได้ลงเล่นเวทีระดับทีมชาติ หลังถูก อังกฤษ เรียกตัวติดทีมครั้งแรก

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เรียก กรีลิช เข้ามาติดทีมเป็นครั้งแรกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา สิ้นสุดการรอคอยกันแสนยาวนานถึง 5 ปี เป็นผลมาจากการถอนตัวของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ แฮร์รี่ วิงส์

กองกลางวัย 24 ปี เชื่อมั่นเต็มที่ว่าตนเองดีพอที่จะลงเล่นให้ ทรี ไลออนส์ และจะพัฒนาตัวเองขึ้นอีกเมื่อได้ลงเล่นกับนักเตะระดับโลกในทีมชุดนี้
"ผมเชื่อมั่นในความสามารถของตัวเอง และผมก็มั่นใจว่าผมจะสามารถแสดงผลงานในระดับทีมชาติได้ แต่ผมก็อยากปรับปรุงตัวเองด้วย ผมกระตือรือร้นที่จะเรียนรู้ในสิ่งที่จะทำให้ผมประสบความสำเร็จในเวทีระดับนี้"
"อย่างน้อยที่สุด ผมเชื่อว่าการที่คุณเล่นหรือเผชิญหน้ากับนักเตะฝีเท้าดีแล้ว คุณจะพัฒนาผลงานของคุณเองได้ดีตาม ผมเชื่ออย่างนั้นมาเสมอ"
"เมื่อคุณมองไปในทีมชาติอังกฤษ พวกเขาไม่ใช่แค่นักเตะที่ดีที่สุดในประเทศ แต่พวกเขายังเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกด้วย ผมเผชิญหน้ากับพวกเขาเหล่านั้นมาแล้ว ตอนที่พวกเขาเล่นให้ ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, สเปอร์ส แต่ไม่ประสบความสำเร็จมากนัก"
"ตอนนี้ผมไม่อาจรอที่จะลงซ้อมเคียงข้างพวกเขาแล้ว หวังว่าจะได้ลงผนึกกำลังกับ แฮร์รี่ เคน, ราฮีม สเตอร์ลิง, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ มากกว่าที่จะอยู่ฝั่งตรงข้ามนะ"
"ผมรู้ว่าผมจะกลายเป็นนักเตะที่ดีกว่านี้ได้โดยการเรียนรู้จากนักเตะที่น่าทึ่งเหล่านี้ ผมอยากแสดงให้ผู้จัดการทีมเห็นด้วยว่าผมเป็นอย่างไร ผมจะลงเล่นสุดความสามารถ และหวังว่าจะมีตำแหน่งในทีม"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด