:::     :::

ไทยลีกจัดอบรมแพทย์สนามแก่สโมสรสมาชิก

วันอังคารที่ 01 กันยายน 2563
1,043
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมกีฬาฟุตบอล-ไทยลีก จัดงานอบรมแพทย์สนาม แก่สโมสรไทยลีก 1 และ 2

ณ ห้องประชุมชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้จัดอบรมการจัดการด้านแพทย์สนาม สำหรับการแข่งขันฟุตบอลไทยลีกขึ้น
งานครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก น.อ.(พิเศษ) นพ.ไพศาล จันทรพิทักษ์ ประธานคณะกรรมการฝ่ายแพทย์ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธาน พร้อมด้วยคณะแพทย์ รวมถึงตัวแทนเจ้าหน้าที่ฝ่ายแพทย์ และนักกายภาพบำบัดของสโมสรในการแข่งขันไทยลีก 1 และ 2 เข้าร่วม
น.อ.(พิเศษ) นพ.ไพศาล จันทรพิทักษ์ กล่าวว่า “การเตรียมความพร้อมทางการแพทย์ในสนามแข่งขัน นับเป็นเรื่องหนึ่งที่ฟีฟ่า เอเอฟซี ให้ความสำคัญในช่วงโควิด-19 ซึ่งเราก็ต้องทำให้เป็นมาตรฐาน เพื่อความปลอดภัยของนักฟุตบอล, ผู้ตัดสิน, เจ้าหน้าที่ รวมถึงแฟนบอล”
“ซึ่งทุกท่านจำเป็นต้องทราบวิธีการเตรียมตัว เตรียมสถานที่ ในการมาสนามแข่งขัน เพื่อให้พร้อมกับทุกสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในวันแข่งขัน ในปัจจุบัน งานด้านการแพทย์ ถูกจับตามองถึงความถูกต้องเหมาะสมในการรักษามากขึ้น ดังนั้นจึงต้องทำงานอย่างมืออาชีพ และวันนี้เราก็ได้มาทำความเข้าใจให้ตรงกัน”
สำหรับงานครั้งนี้ มีขึ้นเพื่ออบรมให้ความรู้แก่สโมสร ในเรื่องของการสร้างความเข้าใจสำหรับการปฏิบัติหน้าที่ในวันแข่งขัน ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 (COVID-19) เพื่อให้เจ้าหน้าที่มีความรู้ และสามารถปฏิบัติหน้าที่ได้เหมาะสมในสถานการณ์จริง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})