:::     :::

แฟนโต๊ะเล็กเฮเข้าชมเกมในสนามได้แล้ว

วันอังคารที่ 01 กันยายน 2563
538
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แฟนโต๊ะเล็กเฮ ฟุตซอลไทยลีก 2020 เปิดให้เข้าชมเกมฟาดแข้งในสนามได้แล้ว เบื้องต้นจำกัดไม่เกิน 1,000 คน เริ่มนัดแรกวันที่ 12-13 ก.ย. เก็บตั๋ว 100 บาท ชมได้ทุกคู่ตลอดทั้งวัน ไฮไลท์พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ปะทะ การท่าเรือ พอดี ส่วนฟุตซอลดิวิชั่น 1 และฟุตซอลลีกหญิง ชมฟรี

ภายหลังจากที่ ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) อนุญาตให้จัดการแข่งขันกีฬาแบบเปิดเพื่อให้ประชาชนสามารถเข้าชมในสนามได้ ภายใต้มาตรการเว้นระยะห่าง และจำกัดจำนวนผู้ชมนั้น
ล่าสุดทางด้าน ดร.กิตติพงษ์ โพธิมู ประธานดำเนินการจัดการแข่งขันฟุตซอลไทยลีก 2020 ได้เปิดเผยว่า จากการที่ ศบค.ปลดล็อกให้การแข่งขันกีฬาสามารถเปิดให้แฟนเข้าชมได้ ทางฟุตซอลไทยลีกที่ก็เปิดสนามแข่งขันมาตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค.โดยใช้สนามกลางในการแข่งขัน ตลอดเวลาที่ผ่านมาก็มีแฟนๆ สอบถามมาตลอดว่าจะเปิดให้เข้าชมได้เมื่อไหร่ เรื่องนี้เราไม่นิ่งนอนใจ และพร้อมที่จะเปิดให้แฟนเข้าชมได้แล้ว โดยจะเริ่มสัปดาห์แรก ในวันเสาร์ อาทิตย์ที่ 12-13 ก.ย.ที่บางกอก อารีนา 
“การเปิดให้แฟนโต๊ะเล็กเข้าชมครั้งนี้ เบื้องต้นยังจะจำกัดจำนวนตามนโยบาย ศบค.สำหรับชนิดกีฬาที่แข่งในร่มและมีการตะโกนเชียร์กัน ก็จะจำกัดอยู่ที่ไม่เกิน 1,000 คน พร้อมกับมาตรการป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด – 19 เต็มรูปแบบ โดยจะมีจุดคัดกรองสำหรับวัดอุณหภูมิทุกคนที่เข้าสนาม ต้องมีการสวมหน้ากากอนามัย ต้องมีการเช็กอินผ่านแอปพลิเคชัน “ไทยชนะ”  การจัดที่นั่งก็จะเว้นระยะห่างกัน และไม่อนุญาตให้นำอุปกรณ์การเชียร์เข้าสู่สนาม ก็ขอความร่วมมือปฏิบัติตามข้อบังคับอย่างเคร่งครัด มาตรการนี้จะใช้ไปจนเสร็จสิ้นการแข่งขันเลกแรก ส่วนเลกสองจะเพิ่มจำนวนผู้ชมมากขึ้นหรือไม่ต้องรอดูนโยบายอีกครั้ง” 
ทั้งนี้การเปิดให้แฟนๆเข้าชมฟุตซอลไทยลีก 2020 จะมีการจำหน่ายตั๋วในราคา 100 บาท สามารถที่จะชมเกมได้ทุกคู่ตลอดทั้งวัน โดยจะเปิดจำหน่ายในวันแข่งขันหน้าสนามตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป ขณะที่การแข่งขันฟุตซอลเดอะแชมเปียนชิพ หรือดิวิชั่น 1 และฟุตซอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 ที่แข่งขันกันที่ยิมเนเซี่ยม 6 ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต จะเปิดให้เข้าชมฟรี โดยจำกัดไม่เกิน 1,000 คนเช่นกัน 
อนึ่งสำหรับโปรแกรมฟุตซอลไทยลีก 2020 สัปดาห์ที่ 10 ที่บางกอก อารีนา
วันเสาร์ที่ 12 ก.ย.63
เวลา 11.30 น.ราชนาวี พบ บีเคซี ปราจีนบุรี ไฮเวย์
เวลา 14.00 น.ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน พบ ราชภัฏเพชรบุรี
เวลา 16.30 น.แคท เอฟซี พบ ห้องเย็นท่าข้าม
เวลา 19.00 น.มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พบ เกษมบัณฑิต เอฟซี
วันอาทิตย์ที่ 13 ก.ย.63
เวลา 12.00 น.บางกอก ซิตี้ พบ สุราษฏร์ธานี
เวลา 15.00 น. การท่าเรือ เอเอสเอ็ม พบ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี 
เวลา 18.00 น.แบงค็อก บีทีเอส พบ สิงห์ สมุทรสาคร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด