:::     :::

สื่อเผยประธานบาร์ซ่าเตรียมถกปัญหากับพ่อเมสซี่

วันอังคารที่ 01 กันยายน 2563
912
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่านัดประชุมสุดยอดกับ ฮอร์เค่ เมสซี่ บิดาของ ลิโอเนล เมสซี่ ในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้าเพื่อหวังคลี่คลายสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

'มุนโด้ เดปอร์ติโบ' สื่อแคว้นกาตาลุนย่ารายงานสถานการณ์ล่าสุดเกี่ยวกับปัญหาระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่ กับ บาร์เซโลน่า หลังซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ตัดสินใจย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ทีมอาซูลกราน่าไม่ต้องการเสียนักเตะดีที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสรและอ้างว่านักเตะจะย้ายสังกัดได้ก็ต่อเมื่อมีการจ่ายค่าฉีกสัญญา 700 ล้านยูโรเท่านั้น

ตามรายงานระบุว่าในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้าจะมีการประชุมสุดยอดระหว่าง โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่ากับ ฮอร์เค่ เมสซี่ บิดาและตัวแทนของ เมสซี่ เพื่อคลี่คลายสถานการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างสโมสรกับนักเตะ 

เมสซี่ ไม่ได้เดินทางมาทดสอบ พีซีอาร์ เพื่อตรวจหาเชื้อไวรัส'โควิด-19' ตามกำหนดเมื่อวันอาทิตย์ ก่อนที่นักเตะบาร์ซ่าจะลงซ้อมช่วงปรีซีซั่นภายใต้การดูแลของเทรนเนอร์คนใหม่ โรนัลด์ คูมัน ตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่ง บาร์โตเมว คาดหวังว่าการพูดคุยกับ ฮอร์เค่ เมสซี่ จะช่วยเปลี่ยนใจนักเตะเลือกค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด