:::     :::

เชลซีแจ้งอินเตอร์อยากได้ก็องเต้จ่าย80ล้านป.

วันอังคารที่ 01 กันยายน 2563
2,154
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ตั้งค่าตัว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางตัวรับทีมชาติฝรั่งเศสเอาไว้ที่ 80 ล้านปอนด์ หลังได้รับความสนใจจาก อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน

ก็องเต้ กำลังเผชิญอนาคตที่ไม่แน่นอนในยุคของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเก็บกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสอยู่ในแผนการทำทีมในฤดูกาลหน้าหรือไม่

ดิ เอ็กซ์เพรส สื่ออังกฤษ รายงานว่า เชลซี ตัดสินใจที่จะตอบรับข้อเสนอขอซื้อ ก็องเต้ ในราคา 80 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 100 ล้านยูโรเท่านั้น โดยเวลานี้มีข่าวว่า อินเตอร์ กำลังให้ความสนใจอย่างมาก เพราะ คอนเต้ เจ้านายเก่าที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ อยากได้ตัวไปเล่นที่ ซาน ซีโร่
อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่งานง่ายของ เนรัซซูรี่ เพราะนอกจากค่าตัว 80 ล้านปอนด์ที่ต้องหามาจ่ายให้ เชลซี แล้ว ยังต้องจ่ายค่าเหนื่อยในระดับ 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้กับ ก็องเต้ ใกล้เคียงกับตัวเลขที่รับอยู่ปัจจุบันด้วย
สำหรับ คอนเต้ กวาดนักเตะจากพรีเมียร์ลีกไปเล่นกับ อินเตอร์ แล้วหลายราย ไม่ว่าจะเป็น โรเมลู ลูกากู, อเล็กซิส ซานเชซ, คริสเตียน เอริคเซ่น, แอชลี่ย์ ยัง, วิคเตอร์ โมเสส และยังมีข่าวกับ คริส สมอลลิ่ง, โอลิวิเย่ร์ ชีรูด์ และ เอแมร์ซอน อีกด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด