:::     :::

บัตเลอร์เครดิตเหวดแนะเคล็ดอำมหิตเพลย์ออฟ

วันอังคารที่ 01 กันยายน 2563
862
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ บัตเลอร์ สวิงแมน ไมอามี ฮีต ยกความดีความชอบผลงานดุดันช่วงเพลย์ออฟ 2020 นั่นเพราะครั้งหนึ่งมีครูดีอย่าง ดเวย์น เหวด แนะเคล็ดลับ จนนำมาประยุกต์ใช้ต่อยอดปัจจุบันนี้

บัตเลอร์ เพิ่งทำมากสุดอาชีพในเพลย์ออฟที่ 40 แต้ม เกม ฮีต ต้อน มิลวอลกี้ บัคส์ 115-104 คะแนน ขึ้นนำ 1-0 เกมซีรี่ส์ รอบสอง ฝั่งตะวันออก โดยเฉพาะช่วงเข้าด้ายเข้าเข็มแบกทีมรุก-รับ ส่งผลให้ตั้งแต่เข้าโพสต์-ซีซั่น ทีมชนะ 5 นัดติด 

"ผมบอกทีมเมตไปว่า - เฮ้ยช่วงท้ายเกมกูอาจไม่ค่อยจ่ายบอลนะ เพราะมันต้องชงเอง ชู้ตเอง - ซึ่งพวกเขาก็บอกกลับมา - เอาที่มึงสบายใจเลยพวก - " บัตเลอร์ กล่าวกับ 'เซาท์ ฟลอริดา ซัน เซนติเนล'

บัตเลอร์ ถึง เหวด

พร้อมกันนั้นออล-สตาร์ 5 สมัย ยังเผยอีกว่าผลงานแจ่มตั้งแต่เข้าเพลย์ออฟ เพราะเคยได้รับการชี้แนะดีๆ โดย เหมด เมื่อครั้งเล่นที่ ชิคาโก บูลล์ส แล้วไม่คิดจะมีโอกาสร่วมงาน ฮีต อดีตสังกัดสร้างชื่อของรุ่นพี่

"ผมก็เรียนรู้อยู่เสมอ ควบคู่กับการดูตัวอย่างจากผู้เล่นเจ๋งๆหลายคนในอดีต แล้วมันเจ๋งมากที่มีโอกาสประสานงาน ดี-เหวด บอกพวกคุณได้เลยว่ายกให้เป็นหนึ่่งในใจ"

"แกโทรมาหาผมบ่อย บอกเล่าเกี่ยวกับเกมการเล่น เขากำลังมองหาอะไรอยู่ ตอนประสานงานกันนับว่าคือตัวช่วยสำคัญเลย อย่างคืนนี้ก็เป็นคนแรกที่ส่งข้อความมาหา"

"ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่ผมกลับเข้าไปในห้องแต่งตัวก็ได้เรียนรู้อยู่ตลอด ยังคงเรียนรู้ต่อไป เพราะบั้นปลายอยากเป็นแชมป์ คงไม่สามารถขออะไรมากกว่านั้น"

บัตเลอร์ เพิ่งเซ็นเข้าทีม ฮีต เมื่อซัมเมอร์ 2019 นับเป็นผู้เล่น ฮีต คนที่สามเท่านั้นซึ่งสามารถกด 40 คะแนนช่วงเพลย์ออฟ ต่อจาก เหวด และ เลอบรอน เจมส์  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด