:::     :::

ฟอนต์ชี้เมสซี่ไม่น่าเปลี่ยนใจชิ่งบาร์ซ่า

วันพุธที่ 02 กันยายน 2563
826
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิคตอร์ ฟอนต์ แคนดิเดตประธานสโมสรคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า ออกมายอมรับว่า ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ไม่น่าจะเปลี่ยนใจเรื่องที่ต้องการย้ายออกจากทีม

    ฟอนต์ หวังว่าจะเป็นคนที่เข้ามารับช่วงต่อจาก โจเซฟ มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร บาร์ซ่า คนปัจจุบัน ซึ่งเคยประกาศว่าหากได้ตำแหน่งจะไล่ โรนัลด์ คูมัน ออกจากเก้าอี้กุนซือทันที ได้พูดคุยกับ สกาย สปอร์ต

    ตอนนี้ เมสซี่ ได้ต่อต้านสโมสรอย่างเต็มที่ และ บาร์ซ่า ก็จะลงโทษปรับเงินเขา เนื่องจากไม่ยอมมารายงานตัวฝึกซ้อมในวันจันทร์ และอังกฤษ หลังดาวเตะอาร์เจนไตน์ไม่คิดว่าเขาจะเป็นส่วนหนึ่งในทีมของ คูมัน อีกต่อไป

    ฟอนต์ ได้กล่าวว่าตอนนี้ทางออกของนักเตะจะต้องเป็นไปแบบราบรื่นที่สุด และเขาหวังว่า เมสซี่ จะกลับมามีบทบาทกับสโมสรในอนาคตได้

    "นั่นคือความหวัง ถูกไหม? จนกว่ามันจะจบลงความหวังก็ยังมีอยู่ ดังนั้นผมหวังว่าการตัดสินใจจะสามารถเปลี่ยนแปลงได้" ฟอนต์ กล่าวหลังถูกถามว่า เมสซี่ จะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่

    "ดูเหมือนมันไม่น่าจะเป็นไปได้ และหากเป็นเช่นนั้นก็ควรที่จะโฟกัสให้มันเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบราบรื่นที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

    "ความสัมพันธ์ระหว่าง เมสซี่ กับ บาร์เซโลน่า มันลึกซึ้งมาก มันยังคงเป็นแบบนั้นอยู่ ดังนั้นเราจึงยังมั่นใจได้ว่าความสัมพันธ์จะดำเนินต่อไปในอนาคต"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด