:::     :::

ภาพหลุดพ่อเมสซี่ขึ้นเครื่องบินถกบาร์ซ่า

วันพุธที่ 02 กันยายน 2563
1,253
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮอร์เค่ เมสซี่ บิดาของ ลิโอเนล เมสซี่ ออกเดินทางจากอาร์เจนตินาไปยังบาร์เซโลน่าเพื่อเตรียมเคลียร์อนาคตของลูกชายในวันพุธนี้

อนาคตของ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ถูกจับตามองอย่างมากหลังตัดสินใจแน่วแน่ในการจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ บาร์เซโลน่า ไม่ต้องการเสียนักเตะดีที่สุดในประวัติศาสตร์และอ้างว่าต้องมีการจ่ายค่าฉีกสัญญา 700 ล้านยูโรเท่านั้นจึงจะย้ายได้

เมสซี่ ไม่ได้เดินทางมาทดสอบ พีซีอาร์ เพื่อตรวจหาเชื้อไวรัส'โควิด-19' ตามกำหนดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่ามา เช่นเดียวกับเมื่อวันจันทร์ที่นักเตะบาร์ซ่าได้ลงซ้อมช่วงปรีซีซั่นภายใต้การดูแลของเทรนเนอร์คนใหม่ โรนัลด์ คูมัน 

ล่าสุด TyC Sports สื่อดังในสเปนเปิดเผยภาพของ ฮอร์เค่ เมสซี่ คุณพ่อของ มเมสซี่ ขณะเดินขึ้นเครื่องบินส่วนตัวเตรียมเดินทางจากอาร์เจนตินาเพื่อมาบาร์เซโลน่า และเตรียมเข้าพูดคุยกับ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรเจ้าบุญทุ่มเพื่อเคลียร์สถานการณ์ของ เมสซี่ ให้ชัดเจนมากขึ้น 

คาดกันว่าจะมีการเจรจากันในช่วงเย็นของวันพุธตามเวลาท้องถิ่น ขณะที่หลายสื่อประโคมว่า เมสซี่ ได้ตกลงเบื้องต้นในการย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อร่วมงานกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นที่เรียบร้อย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด