:::     :::

เฟรงกี้เซ็ง'บาร์ซ่า'วุ่นยิ่งกว่าตลาดสด

วันพุธที่ 02 กันยายน 2563
4,363
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟรงกี้ เดอ ย็อง กองกลางหนุ่มของ บาร์เซโลน่า ยอมรับบรรยากาศในทีมตั้งแต่เข้าปี 2020 จนถึงปัจจุบันนี้ช่างวุ่นวายขายปลาช่อนสิ้นดี ทั้งดราม่าเรื่องบอร์ดบริหารเล่นการเมืองก่อนศึกเลือกตั้งปธ.หรือกระแสทีมแตกเพราะ ลิโอเนล เมสซี่ จะไม่อยู่แล้ว

'บาร์ซ่า' ขาดเสถียรภาพอย่างมากนับจากปัญหาผู้บริหารงัดข้อกันเอง ลุกลามถึงหาเรื่องทะเลาะนักเตะ ผลกระทบจากโคโรน่าไวรัสระบาด, ล้มเหลวบนสนามแข่ง, เทรนเนอร์ใหม่ที่เลือกเข้ามาพร้อมแนวทางล้างบาง ส่งผลให้เจ้าของบัลลง ดอร์ 6 สมัย ไม่คิดล่มหัวจมท้ายกันอีก 

ฐานะ เดอ ย็อง เด็กใหม่เข้ามาปีแรกยอมรับว่าก่อนร่วมงานวาดฝันเรื่อง คัมป์ นู คงเป็นทุ่งลาเวนเดอร์ของนักเตะอาชีพ แต่เอาเข้าจริงๆ มันไม่ได้สวยงามอย่างวาดวิมานไว้เลย 

"ปัจจุบันนี้สโมสร บาร์เซโลน่า รุงรังมาก เรื่องที่ไม่คิดว่าจะเกิดก็มีให้เห็นแล้ว นี่คือหายนะชัดๆ" ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ให้สัมภาษณ์เครือข่าย 'เอ็นโอเอส' 

"ผมยังไม่ได้สอบถามเรื่องนี้เป็นการส่วนตัวกับ เมสซี่ หรือสโมสรว่าเกิดอะไรขึ้น ด้วยความสัตย์ไม่รู้ตื้นลึกหนาบางของเรื่องเลย" 

"แต่หาก ลิโอเนล ย้ายออก มันต้องเป็นการการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของทีมชุดใหญ่และสโมสรเรา" 

"ก็ไว้หลังจากสะสางภารกิจทีมชาติแล้วกลับไป ก็คงได้เห็นว่าสโมสรเรามันเป็นอะไรกันแน่" 

เดอ ย็อง บอกพี่ เมสซี่ ยังไม่ได้ออกจากแชทกลุ่ม

ทั้งนี้แม้สตาร์วัย 33 ปีอยากชิ่ง 'อาซูกราน่า'แต่เขายังไม่ออกจากกรุ๊ปแชทตามคำบอกเล่าของ เดอ ย็อง "หวังว่าพอกลับไปแกจะยังอยู่กับเรา แต่เรื่องทั้งหมดผมไม่มีอำนาจไปแทรกแซงใดๆอยู่แล้ว"

"พี่เขายังอยู่ในห้องแชทกลุ่ม ไม่มีใครบอกว่าแกจะออกจากกลุ่มด้วยตัวเอง คงมีคนสนิทดูแลให้อีกที" 

เฟร็งกี้ จะช่วยอัศวินสีส้มเตะ เนชั่นส์ ลีก 2 นัด พบ โปแลนด์ ( 4 ก.ย.) และ อิตาลี ( 7 ก.ย.) จากนั้นจึงจะไปรับบรรยากาศตลาดสดที่ คัมป์ นู 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด