:::     :::

แวร์เนอร์ขายของเจ๋งพอแบกรุกเชลซี

วันพุธที่ 02 กันยายน 2563
2,746
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าป้ายแดงของ เชลซี ประกาศว่าคุณภาพของตัวเองคับแก้ว จะเข้ามาเป็นปักหลักในถิ่น สแตทฟอร์ด บริดจ์ ได้อย่างแน่นอนเพราะทำการบ้านมาดีทั้งเรื่องวิธีการเล่นและสภาพร่างกาย

แวร์เนอร์ ซึ่งเวลานี้เก็บตัวให้ทีมชาติเยอรมันเตรียมเตะ เนชั่นส์ ลีก พบ สเปน ( 3 ก.ย.) ขออนุญาตใช้โต๊ะแถลงข่าว 'อินทรีเหล็ก' ชี้แจงประเด็นถูกปรามาสเรื่องหน่วยก้านบางกรอบเกินเตะลูกหนังเมืองผู้ดี ที่เล่นแบบคนบ้าพลัง 

"การย้ายมาเล่นให้ เชลซี เป็นแรงกระตุ้นชั้นดีสำหรับผม เพราะคาดหวังจากสโมสรก็ไม่ได้น้อยไปกว่าความต้องการของตัวเองอยู่แล้ว" แวร์เนอร์ กล่าวในนามผู้เล่น 'ดำ-แดง-ทอง' 

แวร์เนอร์ ในแคมป์ทีมชาติเยอรมัน

"ทีมดึงผมมาร่วมงานหลังจากเมื่อฤดูกาลก่อนทำไป 28 ประตูในลีกให้ ไลป์ซิก ดังนั้นการมาเล่นยังลอนดอนก็ไม่ต้องการให้ยิ่งหย่อนไปกว่านั้น" 

"อยากพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าตัวเองสามารถทำได้ดีเหมือนตอนอยู่เยอรมัน ก็เป็นอะไรที่กดดันนิดๆ เพราะหากมองจากมุมสโมสรพวกเขาคาดหวังสูงเหมือนกันอยากเห็นผมแบกทีมพุ่งชนความสำเร็จ" 

"ด้านการเตรียมตัวก็ทราบว่ากองหลังในอังกฤษโหดกว่าบุนเดสลีกา เยอรมัน เพราะเรียกร้องการเข้าปะทะอยู่ตลอด ก็ได้พัฒนาร่างกายขึ้น"

"ส่วนเรื่องความเร็วแบบฟุตบอลลีกอังกฤษนั้น มองว่าเข้าทางผมนะเพราะได้ชื่อว่าเป็นตีนผีคนหนึ่ง" 

ดาวยิงวัย 24 ปีคือสมาชิกใหม่รายที่ 5 ของ เชลซี ชุดใหญ่ซัมเมอร์นี้ร่วมกับ ฮาคิม ซิเย็ค, เบน ชิลเวลล์, มาล็อง ซาร์ และ ติอาโก้ ซิลวา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด