:::     :::

มาดริดนัดคุยเอเยนต์เบลจะเอายังไงกับชีวิต

วันพุธที่ 02 กันยายน 2563
1,702
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด อาศัยจังหวะโปรแกรมทีมชาติ นัดหารือเอเยนต์ แกเร็ธ เบล เพื่อสอบถามว่าปีกทีมชาติเวลส์จะเอาอย่างไรต่อไปกับอนาคตอาชีพค้าแข้ง

มาร์ก้า สื่อสเปน รายงานว่า เรอัล มาดริด นัดคุยกับ โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ของ เบล เพื่อขอทราบความต้องการของนักเตะ เพราะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ ซีเนดีน ซีดาน แน่นอนแล้ว แต่เจ้าตัวไม่ปรารถนาย้ายทีม

ปัจจุบัน เบล คือนักเตะที่ได้รับค่าจ้างสูงที่สุดของสโมสร ราวๆ 17 ล้านยูโรต่อปี และยังคงเหลือสัญญาในถิ่น เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว อีกสองปี หรือจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ทำให้ เรอัล มาดริด ต้องการตัดงบดังกล่าวทิ้งไป ขณะเดียวกันก็ต้องการค่าตัวกลับคืนมาบ้าง หลังจ่ายไปราวๆ 100 ล้านยูโร กลายเป็นสถิติโลกเมื่อปี 2013
แม้ ซีดาน แจ้งความประสงค์ต้องการให้สโมสรขาย เบล เพื่อตัดปัญหาที่จะตามมารอบด้าน แต่อุปสรรคสำคัญนอกจากปีกเวลช์ไม่ต้องการย้ายแล้ว คือยังไม่มีสโมสรใดยื่นข้อเสนอเข้ามาด้วย เพราะมีแนวโน้มสูงมากที่ตัวนักเตะจะไม่ยอมลดค่าจ้างของตัวเองลง ทำให้แทบเป็นไปไม่ได้เลยที่จะมีทีมใดยอมจ่ายสูงขนาดนี้
ขณะที่ เบล ก็ดูเหมือนจะไม่มีปัญหากับการทนอยู่ที่ มาดริด ต่อไปจนครบสัญญาอีกสองปี เพื่อแลกกับค่าเหนื่อยมหาศาลที่จะไม่สามารถหาได้ที่ไหน หากตัดสินใจย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด