:::     :::

สาครคว้า"เขมชาติ"หอกดาวรุ่งเสริมทีม

วันพุธที่ 02 กันยายน 2563
586
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมุทรสาคร คว้า เขมชาติ ปากหวาน กองหน้าดาวรุ่ง ดีกรีทีมชาติไทย U-16 ปี ร่วมทัพ ไทยลีก 2

เขมชาติ ปากหวาน  กองหน้าวัย 18 ปี ที่ครั้งหนึ่งเคยมีชื่อติดทีมชาติไทยลีก U-16 ปี ในชุดชิงแชมป์อาเซียนและชิงแชมป์เอเชีย ในปี 2018 ภายใต้การทำทีมของ โค้ชดาท ธงชัย รุ่งเรืองเลิศ 
แต่ก่อนหน้านั้นเจ้าตัวเริ่มฝึกทักษะฟุตบอลกับ อคาเดมี่ บินหลา ในจังหวัดชลบุรี ก่อนโค้ชของ โรงเรียนพิทยศึกษา นนทบุรี จะชื่นชอบสไตล์การเล่นและดึงตัวไปร่วมทีมด้วย ซึ่งเจ้าเขม ก็ตอบแทนผลงานโดยคว้าแชมป์ถ้วย ข และ ฟุตบอลไพรมินิสเตอร์ อันดับ 3 ในระดับประเทศให้กับโรงเรียน หลังจากนั้นก็ร่วมฝึกซ้อมกับ สมุทรปราการ เอฟซี  และกลายเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดที่ลงเล่นในฟุตบอลไทยลีก 4 ด้วยอายุเพียง 16 ปี กับ 157 วี  
ต่อมาไม่นานก็ได้มีรายชื่อติดทีมชาติไทย U-16 ปี ที่ประกาศมาจำนวน 36 คน ซึ่งถือได้ว่าเป็นนักกีฬาที่โนเนมที่สุด เนื่องจากแต่ล่ะคนที่ติดทีมชาติตอนนั้นก็มีต้นสังกัดระดับไทยลีก 1,2  แต่ก็น่าเสียดายที่ อาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าของเจ้าตัวนั้นไม่ดีขึ้น จากการฝึกซ้อมของสโมสรและการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมชาติ จึงได้ตัดสินใจถอนตัวจากทีมชาติ  
ความรู้สึกหลังจาก เซ็นสัญญาร่วมทีม ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี 
“เจ้าตัวรู้ดีว่าการเล่นระดับไทยลีก 4 และไทยลีก 2 มีความแตกต่างแต่ก็จะใช้ความมุ่งมั่นและขยัน ทุ่มเทกับทุกนัดที่ได้ลงสนาม ประกอบกับจะเรียนรู้ฟุตบอลกับรุ่นพี่ๆที่อยู่ในทีม เพื่อปรับและนำไปใช้ช่วยให้ต้นสังกัดทำผลงานที่ดี รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก ที่จะได้เล่นฟุตบอลในลีกอาชีพของไทย มันเป็นความฝันในวัยเด็ก ที่วันนี้อยู่ข้างหน้าผมและต้องทำให้ดีที่สุด “


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด