:::     :::

สื่อน้ำหอมระบุเนย์มาร์1ใน3แข้งปารีสติดโควิด

วันพุธที่ 02 กันยายน 2563
991
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลกิ๊ป สื่อดังฝรั่งเศส รายงานว่า นักเตะ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ที่ติดโควิด-19 รายที่สามคือ เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิล

ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง เปิดเผยผลการตรวจโควิด-19 ของทีมเมื่อวันพุธผ่านทาง ทวิตเตอร์ ว่ามีสามนักเตะที่มีผลตรวจออกมาเป็นบวก หรือพบเชื้อโควิด-19 ในช่วงเวลาที่เหลืออีกเพียง 8 วันจะลงเตะนัดแรก ลีกเอิง ฤดูกาลใหม่

แม้เจ้าของแชมป์ลีกเอิง, เฟร้นช์คัพ, เฟร้นช์ลีกคัพ และเป็นรองแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นก่อน ไม่มีการยืนยันว่านักเตะทั้งสามรายเป็นใคร แต่ เลกิ๊ป คาดการณ์ว่าสองรายแรกที่มีการเปิดเผยออกมาเมื่อวันอังคารเป็น อังเคล ดิ มาเรีย กับ เลอันโดร ปาเรเดส สองนักเตะชาวอาร์เจนไตน์ ส่วนคนที่สามที่มีการเปิดเผยในวันพุธ คาดว่าคือ เนย์มาร์
ทั้งนี้ ดิ มาเรีย, ปาเรเดส และ เนย์มาร์ ต่างใช้ช่วงเวลาพักร้อนกันที่ อิบิซ่า เกาะชื่อดัง และเพิ่งเดินทางกลับถึงฝรั่งเศสกันมาเมื่อช่วงต้นสัปดาห์นี้
สำหรับ เปแอสเช ยังไม่ได้เริ่มต้น ลีกเอิง ฤดูกาล 2020-21 เพราะกรำศึกหนักจนถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันที่ 23 สิงหาคม โดยเกมแรกของซีซั่นใหม่ที่จะลงเล่นคือเกมเยือน ล็องส์ วันที่ 10 กันยายน หรืออีก 8 วันข้างหน้า ที่จะไม่มีสามนักเตะที่ติดโควิด-19 อยู่ในทีมแน่นอน และอาจรวมถึงเกมใหญ่เจอ โอลิมปิก มาร์กเซย ในอีก 3 วันต่อมาด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด