:::     :::

ผจก.ทั่วไปไจแอนท์สยันแมนนิ่ง-เบ็คแฮมจะกลับมาปีหน้า

วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2560
721
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดฟ เจ็ตเทิ่ลแมน ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยืนยันว่า อีลาย แมนนิ่ง กับ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ จะอยู่กับทีมต่อไปในปีหน้า

    เดฟ เจ็ตเทิ่ลแมน ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยืนยันว่าสองผู้เล่นดาวดังอย่าง อีลาย แมนนิ่ง ควอร์เตอร์แบ็ก และ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกยังมีอนาคตกับทีมและจะกลับมาลงแข่งในปี 2018 อีกครั้ง
   
    เจ็ตเทิ่ลแมน เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของ ไจแอนท์ส ต่อจาก เจอร์รี่ รีซ ซึ่งถูกไล่ออกจากหลังทำงานในตำแหน่งดังกล่าวมานาน 11 ปี ก่อนที่ เจ็ตเทิ่ลแมน จะเข้ามาเคลียร์ปัญหาเรื่องอนาคตของสองผู้เล่นดาวดังจนกระทั่งไปบทสรุป
   
    'มันทำให้รู้สึกดีขึ้นหรือไม่'เจ็ตเทิ่ลแมนตอบคำถามอย่างระมัดระวังเรื่องการเซ็นสัญญากับ เบ็คแฮม ซึ่งจะเล่นกับ ไจแอนท์ส ปีที่ 5 ตามอ็อปชั่นในฤดูกาลหน้า
   
    เบ็คแฮม จะไม่ได้ลงสนามจนกว่าเขาจะเซ็นสัญญาใหม่หลังจากข้อเท้าหักปิดฉากฤดูกาลไปตั้งแต่สัปดาห์ที่ 5
   
    'นัมเบอร์วัน ใครไม่ต้องการเงินจำนวนมหาศาล? ไม่มีใครที่นี่ไม่ต้องการเงินจำนวนมาก? ทุกคนต่างต้องการเงินจำนวนมาก โอเค, ผมยังไม่รู้จักโอเดลล์'
   
    'ผมยังไม่เคยพบเขา ผมหวังว่าจะได้เจอในไม่ช้า เขาเป็นเด็กที่มีพรสวรรค์และทำให้สิ่งต่างๆเกิดขึ้น'
   
    ขณะที่ แมนนิ่ง ยังมีสัญญาอีก 2 ปี แต่การถูกดร็อบเป็นสำรองทำให้เกิดเครื่องหมายคำถามเกี่ยวกับอนาคตของควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปี
   
    'ผมจะบอกบางอย่างกับคุณ ผมไม่แคร์ว่าจะเป็นตำแหน่งอะไร คุณไม่สามารถมีผู้เล่นสุดยอดมากเกินไปในตำแหน่งเดียวกัน'
   
    'อีลายชนะมาหลายเกม เขาเป็นคู่แข่งที่ยอดเยี่ยม เขาฉลาดมาก เขาและผมกำลังจะคุยกันและถ้าสิ่งที่ผมเห็นในฟิลาเดลเฟียมันไม่ใช่ภาพลวงตาและผมไม่เชื่อว่ามันจะเป็นแบบนั้น พวกเราจะก้าวไปพร้อมกัน'
   
    แมนนิ่ง มีเกมที่ยอดเยี่ยมกับ อีเกิ้ลส์ เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน เขาขว้างมากกว่า 400 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ ก่อน ไจแอนท์ส จะเสียท่าแบบหมดสภาพต่อ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เมื่อสัปดาห์ก่อน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด