:::     :::

ดอนนี่เปิดใจหลังซบผี-ยืนยันสวมเบอร์34

วันพฤหัสบดีที่ 03 กันยายน 2563
2,578
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดใจด้วยความยินดีเป็นครั้งแรก หลังจากที่กลายเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างเป็นทางการ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

    มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ กำลังอยู่ในช่วงรับใช้ชาติที่ในศึกเนชั่นส์ ลีก โดยจะเดินทางมายัง ยูเค หลังจบภารกิจ โดยไม่ต้องเข้ารับการกักตัว 14 วัน

    ต่อกรณีดังกล่าวทำให้ ฟาน เดอ เบ็ค จะพร้อมสำหรับเกมเปิดซีซั่นของ ผีแดง ที่จะเตะช้ากว่าทีมอื่นในวันที่ 19 กันยายน ซึ่งจะเปิดบ้านรับมือ คริสตัล พาเลซ

    "ผมไม่สามารถที่จะอธิบายได้ว่ามันเป็นโอกาสที่เหลือเชื่อเพียงใดในการย้ายมายังสโมสรที่มีประวัติศาสตร์อันน่าทึ่งเช่นนี้" กองกลางวัย 23 ปี กล่าว

    "ผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่ อาแจ็กซ์ ผมเติบโตที่นั่น และมีความผูกพันอย่างพิเศษกับสโมสรอยู่เสมอ"

    "ตอนนี้ผมพร้อมที่จะก้าวต่อไปในอาชีพค้าแข้ง และทำผลงานในระดับสูงที่สุด และไม่มีมาตรฐานใดที่จะสูงไปกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกแล้ว"

    "ทุกคนบอกกับผมว่าบรรยากาศที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นั้นยอดเยี่ยมแค่ไหน และผมก็รอคอยที่จะได้สัมผัสสิ่งนั้นเมื่อแฟนๆ ได้รับอนุญาตให้กลับมาอย่างปลอดภัย"

    "ทีมนี้มีกองกลางดีที่สุดในโลก และผมรู้ว่าผมสามารถเรียนรู้จากพวกเขาได้ และยังนำจุดแข็งของตัวเองมาสู่ทีมด้วย"

    "เมื่อได้พูดคุยกับผู้จัดการทีมเกี่ยวกับวิสัยทัศน์ของเขาต่อทีมนี้ ทิศทางที่สโมสรกำลังเดินไป มันน่าตื่นเต้นอย่างมาก และผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งเหล่านั้น"

    นอกจากนี้ สื่อโซเชียลทางการของ ผีแดง ยังยืนยันแล้วว่า ฟาน เดอ เบ็ค จะสวมเสื้อหมายเลข 34 ตามที่มีข่าวไปแล้วในช่วงก่อนหน้านี้เพื่อเป็นเกียรติให้แก่เพื่อนเก่าที่ อาแจ็กซ์ อย่าง อับเดลฮัค นูรี่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด