:::     :::

เกสวางแผนเพิ่มบทบาท'เบลล์'กับทีมบุกเจ็ตส์

วันพฤหัสบดีที่ 03 กันยายน 2563
887
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอวีออน เบลล์ รันนิ่งแบ็กประสบการณ์ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ จะมีบทบาทในการรับบอลมากขึ้นตามแผนของเฮดโค้ช อดัม เกส

อดัม เกส หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ วางแผนจะทำให้ เลอวีออน เบลล์ รันนิ่งแบ็กประสบการณ์วัย 28 ปีมีบทบาทกับเกมบุกของ 'แก๊งค์ กรีน' ในซีซั่น 2020 มากขึ้นโดยเฉพาะบทบาทการรับบอลเพื่อสร้างเพลย์ หลังการเซ็นสัญญากับ แฟร้งค์ กอร์ เพื่อดึงมาช่วยลดภาระการถือบอลของ เบลล์ ตามรายงานข่าวจาก 'นิวยอร์ค เดลี่ นิวส์' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมรู้สึกว่าเราสามารถหาวิธีที่ดีกว่าในการรับบอลเพื่อช่วยให้เขาสร้างเพลย์ได้มากขึ้น' เกส เปิดเผยกับ แมนิช เมห์ทา ผู้สื่อข่าวของ นิวยอร์ค เดลี่ นิวส์ 'เราสามารถพาเขาไปอยู่ในพื้นที่ว่างมากกว่าที่เราทำเมื่อปีที่แล้ว ผมคิดว่ามีหลายอย่างที่ดีที่ทำได้ในการรับบอลเมื่อปีก่อน แต่ผมไม่คิดว่าเราเคยให้พื้นที่เขาทำงานมากพอ เพราะนั่นคือเกมของเขา ถ้าเขามีพื้นที่ในการทำงาน เขาจะทำให้เป็นคนที่ขาดไม่ได้ ผมคิดว่าเราต้องใช้ทุกโทนและหาวิธีการต่างๆเพื่อส่งบอลให้เขาในพื้นที่ว่างมากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้'


การลงเล่นปีแรกของ เบลล์ ภายใต้การดูแลของ เกส, รันนิ่งแบ็กวัย 28 ปี รับบอล 66 ครั้งจากการตกเป็นเป้า 78 ครั้ง ระยะ 461 หลา ทำระยะเฉลี่ย 7.0 หลา ซึ่งเป็นผลงานต่ำสุดอาชีพทั้งสองอย่างหากลงเล่นเต็มฤดูกาล นอกเหนือจากซีซั่น 2015 ที่เขาบาดเจ็บ ทว่าการทำให้ เบลล์ มีส่วนร่วมมากขึ้นนั้นอาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายเช่นกัน

'เรากำลังพยายามทำสองอย่างที่เราอาจไม่เคยทำมาก่อนหรือเขาไม่เคยทำมาก่อน' เกส เผย 'หรือบางอย่างที่ไม่ได้อยู่ในช่วงแรกๆของเริ่มต้น นี่เป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะทำมัน เขาสามารถเห็นแผนผังเส้นทางวิ่งของเขาขยายใหญ่ขึ้นและเราพยายามทำสิ่งใหม่ๆต่อไป' เกส กล่าวถึง เบลล์ 'ถ้าเขาชอบ เราต้องแน่ใจว่าเราจะทำมันอีกครั้ง ถ้าเขาไม่ชอบอะไรสักอย่าง เราจะปล่อยสิ่งนั้นไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด