:::     :::

ผลประชุมของบาร์โตเมวกับพ่อเมสซี่ไร้ข้อตกลง

วันพฤหัสบดีที่ 03 กันยายน 2563
871
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮอร์เค่ เมสซี่ บิดาและตัวแทนของ ลิโอเนล เสร็จสิ้นการประชุมกับ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า แต่สถานการณ์ยังไม่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมหรืออาจต้องไปยุติปัญหากันที่ศาล

การประชุมระหว่าง โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่ากับ ฮอร์เค่ เมสซี่ บิดาและตัวแทนของ ลิโอเนล เมสซี่ สิ้นสุดลงโดยไม่มีข้อตกลงใดๆก่อนทัพอาซูลกราน่ายืนยันท่าทีเดิมว่าซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์จะย้ายจาก 'คัมป์ นู' ด้วยค่าฉีกสัญญา 700 ล้านยูโรเท่านั้น ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ขณะเดียวกัน โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่ายังยืนยันเจตนารมณ์เดิมว่าเขาจะพยายามโน้มน้าวให้ เมสซี่ เปลี่ยนใจและมุ่งมั่นกับอนาคตของเขาในถิ่น 'คัมป์ นู' ต่อไป

ฮอร์เค่ เมสซี่ เปิดเผยก่อนหน้านี้ว่ามัน 'ยาก' สำหรับลูกชายเขาที่จะอยู่ 'คัมป์ นู' ต่อไป แต่ยืนยันว่าไม่มีการเจรจากับสโมสรใดตามข่าวโดยเฉพาะ แมนฯซิตี้ ที่มีสื่อบางสำนักรายงานว่าซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์บรรลุข้อตกลง 3 ปีกับทีมเรือใบ

การพูดคุยระหว่างบอร์ดบริหารบาร์ซ่ากับตัวแทนเมสซี่สิ้นสุดลงแบบไม่มีบทสรุป หรือทั้งสองฝ่ายอาจจะต้องไปยุติปัญหากันที่ศาลอนุญาโตตุลาการหรือศาลกีฬาโลกตามการคาดการณ์ของสื่อก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})