:::     :::

หงส์อาจปล่อย'จีนี่'ไป'บาร์ซ่า'เปิดทางดึงติอาโก้

วันพฤหัสบดีที่ 03 กันยายน 2563
1,008
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล อาจจะปล่อยตัว จอร์จินโย่ ไวนัลดุม ไปให้ บาร์เซโลน่า พร้อมกับดึงตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า มาแทนที่ ตามรายงานจาก เดลี่ เมล์

สื่อดังของอังกฤษเผยว่าด้วยการที่สัญญาของกองกลางชาวฮอลแลนด์เหลือเพียงปีเดียวเท่านั้น และที่ผ่านมา หงส์แดง ยังไม่ได้เปิดการเจรจาฉบับใหม่กับนักเตะ จึงมีโอกาสที่สโมสรดังจากเมอร์ซี่ย์ไซด์จะปล่อยนักเตะออกไปในหน้าร้อนนี้ก่อนหน้าสัญญาจะหมดลง และอยากให้เหมือนกรณี เอมเร่ ชาน ที่พวกเขาต้องเสียไปฟรีๆ 

นอกจากนั้นด้วยการที่ โรนัลด์ คูมัน ต้องการกองกลางวัย 29 ปีไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า อย่างมาก จึงมีโอกาสที่การเจรจาอาจจะมีความชัดเจนมากขึ้นในเร็วๆ นี้ หลังจากสื่อสเปนเผยว่านักเตะตกลงสัญญากับ เจ้าบุญทุ่ม ไปแล้ว (แม้ว่าสื่อจากแดนผู้ดีจะรายงานว่ายังไม่มีการเจรจาอย่างเป็นทางการของทั้งสองสโมสรก็ตาม)

โดยทาง เดลี่ เมล์ เชื่อว่าการย้ายทีมของ ไวนัลดุม ยังคงอยู่ในขั้นตอนของการประเมินราคาที่จะปล่อยออกไป กระนั้นหากในอนาคตขั้นตอนต่างๆ พัฒนาไปด้วยดี หงส์แดง ก็ไม่ได้ร้อนรนเพราะพวกเขามีตัวแทนอย่าง ติอาโก้ อัลกันตาร่า ที่เป็นหนึ่งในเป้าหมายเสริมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์

ทั้งนี้การเล่นและตำแหน่งของ อัลกันตาร่า ไม่ต่างไปจาก ไวนัลดุม และที่ผ่านมากองกลางสเปนแสดงความชัดเจนว่าอยากย้ายทีม ซึ่งมี ลิเวอร์พูล เป็นตัวเต็งที่จะได้ไปครอง และ เดลี่ เมล์ เชื่อว่าจะเป็นการทดแทนที่ลงตัวอย่างมาก



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด