:::     :::

โฟเด้นขอบคุณเป๊ปสั่งสอนจนมีวันนี้

วันพฤหัสบดีที่ 03 กันยายน 2563
619
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิล โฟเด้น กองกลางดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขอบคุณ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของทีมที่อดทนและสั่งสอนจนทำให้มีทุกวันนี้ได้

แข้งวัย 20 ปีได้รับการคาดหมายจะก้าวขึ้นมาเป็นดาวเด่นของวงการลูกหนังหลังจากที่ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเม้นต์ยู-17 ชิงแชมป์โลกเมื่อปี 2017 ที่พาทีมชาติอังกฤษได้แชมป์โลกไปครอง

ช่วงที่ผ่านมาเจ้าตัวมีข่าวย้ายทีมออกมาตลอดเนื่องจากไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามกับต้นสังกัดกระทั่งปลายซีซั่นที่ผ่านมาได้ลงสนามพร้อมกับทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งเจ้าตัวเผยรู้สึกขอบคุณกุนซือชาวสเปนที่ช่วงสั่งสอนและอดทนจนทำให้มีวันนี้

"ผมได้เล่นเกมใหญ่บางนัดในปีนี้" โฟเด้น กล่าว "ผมได้เล่นเกมชิงชนะเลิศและเกมใหญ่ในแชมเปี้ยนส์ ลีก, เกมที่ทุกคนต้องการที่จะมีส่วนร่วม" 

"บางครั้งมันเป็นเรื่องยากสำหรับแข้งหนุ่มที่จะได้เล่นเกมเหล่านี้, (กวาร์ดิโอล่า) อดทนกับผมและใช้ผมในช่วงเวลาที่เหมาะสม และตอนนี้ผมได้เรียนรู้มากมายและผมรู้สึกพร้อมเดินหน้าลุย"

"ผมเพิ่งอายุ 20 ปี ผู้คนมากมายพยายามผลักดัน (ติดทีมชาติอังกฤษ) ผมไม่ได้ลงสนามมากนักกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ช่วงที่ผ่านมาผมได้โอกาสมากขึ้นและทำได้ดี ดังนั้นผมต้องทำงานหนักเพื่อโอกาสนี้"

"เขา (กวาร์ดิโอล่า) ต้องการเห็นทัศนคติที่ดีและเห็นคุณซ้อมได้ดี ผมลงซ้อมเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ในทุกวันและนั่นคือสิ่งที่คุณไม่ควรพลาด - เดินออกจากสนามโดยรู้ว่าได้ทุ่มเททุกอย่างเพื่อที่จะได้อยู่ในทีม"

"นั่นคือสิ่งที่ผมพยายามจะทำ ถ้าผมได้อยู่ในทีม ผมรู้ว่าผมจะได้รับมัน นั่นคือวิธีที่ผมทำงานและผมคิดว่ามันคือสิ่งที่เขาชื่นชอบเกี่ยวกับผม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด