:::     :::

'ป็อก'เคลื่อนไหวทางไอจีกันฟานเดอเบ็คแย่งซีน

วันพฤหัสบดีที่ 03 กันยายน 2563
4,023
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด โพสต์รูปทางอินสตาแกรมขณะกักตัวให้พ้นระยะแพร่ไวรัสโควิด-19 แต่มิวายถูกชาวเน็ตจับผิดว่าไม่อยากให้กระแสเปิดตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มาแย่งซีนความเป็นสตาร์เบอร์หนึ่งแห่งโอลด์ แทรฟฟอร์ด

ป็อกบา มีผลตรวจโคโรน่าไวรัสออกมาเป็นบวกทำให้ไม่มีชื่อติดทีมชาติฝรั่งเศส ชุดเตะเนชั่นส์ ลีก ต้นเดือนกันยายนนี้ รวมถึงพลาดแคมป์ปรี-ซีซั่น 'ปีศาจแดง' ซึ่งจะเริ่มขึ้นแล้ว 

อย่างไรก็ตามมิดฟิลด์วัย 27 ปี ไม่ทำตัวให้หลุดกระแสทางโซเชี่ยล มีเดีย ผ่านอินสตาแกรมว่ากำลังปล้ำกับลูกชายคนโตประกอบแคปชั่น 

"คลุกวงในกับเจ้าหนูบ้าพลังของผม" โพสต์ของบัญชี @paulpogba เวลาราว 21:00 น.วันพุธที่ 2 ก.ย.ประเทศไทย 

แล้วมันเป็นเวลา 2 ชั่วโมงก่อนที่ ยูไนเต็ด จะแถลงการณ์เปิดตัว ฟาน เดอ เบ็ค 23:28 น.วันเดียวกัน 

จนชาวเน็ตเชื่อว่า ป็อกบา ทราบระแคะระคายเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวสโมสร และไม่ต้องการให้ใครมาเป็นเบอร์หนึ่งด้านสื่อออนไลน์เกินกว่าเขา จึงต้องโพสต์ให้อยู่ในกระแสด้วย 

ทั้งนี้มิดฟิลด์น้องใหม่อย่าง 'วีดีบี' ก็เป็นงานให้สัมภาษณ์แสดงจุดยืนว่าไม่ได้จะเข้ามาเหยียบเท้าใคร "ผมเคยดูทั้งคู่ (ป็อกบา กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส) มาหลายครั้งแล้ว มีนักเตะที่ดีมากมายในแผงมิดฟิลด์ และผมรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เล่นกับพวกเขา" 

สำหรับการเก็บตัวช่วงแรกของ ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นอกจากกลุ่มติดทีมชาติเตะ เนชั่นส์ ลีก ที่ชวดแล้ ยังรวมถึง ป็อกบา และ อารอน วาน-บิสซาก้า โดยรายหลังหนีไปเที่ยวชาติกลุ่มเสี่ยงอย่าง ยูเออี จึงต้องกักตัวดูว่าติดไวรัสหรือไม่ 2 สัปดาห์เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด