:::     :::

บัคคาเนียร์สไม่เปิดสนามรับแฟนๆชม2เกมแรก

วันศุกร์ที่ 04 กันยายน 2563
576
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยืนยันว่าพวกเขาจะไม่เปิดสนามเหย้าให้แฟนๆเข้าชม 2 เกมแรกของฤดูกาลหน้าเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ประกาศเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าพวกเขาจะไม่เปิดสนาม 'เรย์ม่อนด์ เจมส์ สเตเดี้ยม' รับแฟนๆ 2 เกมแรกของซีซั่น 2020 กับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส และ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

บัคคาเนียร์ส จะลงเล่นเกมแรกที่  'เรย์ม่อนด์ เจมส์ สเตเดี้ยม' สัปดาห์ที่ 2 กับ แพนเธอร์ส ในวันที่ 20 กันยายนนี้ โดยไม่เปิดให้แฟนๆเข้าชมเกมในสนาม เช่นเดียวกับเกมกับ ชาร์จเจอร์ส ในสัปดาห์ที่ 4 วันที่ 4 ตุลาคม เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสอันตราย 


ส่วนการลงเล่นที่  'เรย์ม่อนด์ เจมส์ สเตเดี้ยม' เกมที่ 3 ของซีซั่นในสัปดาห์ที่ 6 กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส วันที่ 18 ตุลาคม บัคคาเนียร์ส ยังหวังว่าแฟนๆจะได้รับอนุญาตให้เข้าชมเกมในสนามอีกครั้ง แต่ยังต้องประเมินสถานการณ์ของการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19' ในขณะนั้นด้วย

บัคคาเนียร์ส เป็น 1 ใน 26 ทีมที่จะเริ่มต้นฤดูกาล 2020 โดยไม่เปิดให้แฟนๆเข้าชมเกมในสนามอย่างน้อย 2 เกมแรก ดังนั้นแฟนๆที่ต้องการชม ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่ยังคงต้องรอกันต่อไป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด