:::     :::

"มาดามจอย"แอบหวังหนองบัวเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุด

วันศุกร์ที่ 04 กันยายน 2563
974
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาดามจอย" กฤษยา ภู่มงคลสุริยา รองประธานสโมสรหนองบัวพิชญ เอฟซี เชื่อแข้งใหม่ยกระดับทีมแกร่งขึ้น วางเป้าขอเลื่อนชั้น แอบหวังถึงเวลาพญาไก่ชนตีปีกบรรลุเป้าหมายสมใจ

"พญาไก่ชน" หนองบัวพิชญ เอฟซี จ่าฝูงแห่งศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020 เดินหน้าเสริมทัพแบบจัดหนัก โดยคว้าตัวผู้เล่นฝีเท้าดีเข้ามาสู่ทีมหลายราย ประกอบด้วย   ติอาโก้ ชูลาป้า (ระยอง เอฟซี),รักษ์พงศ์ ชูเมือง (อุทัยธานี เอฟซี),นพรัตน์ สกุลอ๊อด (ขอนแก่น เอฟซี),เจษฎากร ขาวงาม (ทรู แบ็งค็อก ยูไนเต็ด) ,ศิวรุต ผลหิรัญ (สุโขทัย เอฟซี),กิตติไกร จันทะรักษา (สุโขทัย เอฟซี),กัณฑ์สิทธิ์ เปรมธนากุล (ศรีสะเกษ เอฟซี),ธเนศ เบญพาด (ศรีสะเกษ เอฟซี) และล่าสุด สุพจน์ จดจำ (ประจวบ เอฟซี) 
"มาดามจอย" กฤษยา ภู่มงคลสุริยา รองประธานสโมสรหนองบัวพิชญ เอฟซี กล่าวว่า "จากการเสริมทัพด้วยผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาสู่ทีม ก็ยอมรับว่าทำให้ทีมของเราแข็งแกร่งขึ้น ซึ่งจากฟอร์มการอุ่นเครื่องที่ผ่านมาผลงานถือว่าเป็นที่น่าพอใจ แต่ยังมีรายละเอียดบางอย่างที่เราอาจจะต้องปรับจูนอีกเล็กน้อยเท่านั้น แต่ก็เชื่อว่าถึงเวลานี้ทีมของเราพร้อมแล้ว สำหรับการกลับมาสู่การแข่งขันอีกครั้งค่ะ" 
ขณะเดียวกันยังได้กล่่าวถึงเป้าหมายว่า "ไม่อยากโฟกัสว่าจะต้องคว้าแชมป์หรือไม่ โดยทุกคนขอทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถในทุกๆนัดที่ลงสนาม ด้วยความที่เราได้เรียนรู้ความผิดพลาดจากปีที่ผ่านมา และในปีนี้ถือว่าค่อนข้างพร้อมในทุกๆด้าน ซึ่งก็แอบหวังลึกๆว่าปีนี้เราจะไม่พบกับความผิดหวังเหมือนที่ผ่านมา และแอบหวังว่าจะสมหวังได้เลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุด เพื่อความสุขของแฟนบอลหนองบัวพิชญ เอฟซี ทุุกคนค่ะ" 
สำหรับหนองบัวพิชญ เอฟซี มีโปรแกรมลงทำศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020 นัดที่ 5 ด้วยการบุกไปเยือน เชียงใหม่ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 12 ก.ย 63 ณ สนามม.เทคโนโลยีราชมลงคลล้านนา (ดอยสะเก็ด) เวลา 20.00 น. 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด