:::     :::

บอสมะกันเชียร์พูลิซิชโตไปเล่นโคตรทีม

วันศุกร์ที่ 04 กันยายน 2563
5,627
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกร็ก เบอร์ฮัลเทอร์ เฮดโค้ชทีมชาติสหรัฐฯ มั่นใจในศักยภาพ คริสเตียน พูลิซิช ตัวรุก เชลซี ว่าหากยังพัฒนาตัวเองต่อเนื่องแบบนี้ บางทีในอนาคต สแตมฟอร์ด บริดจ์ คงเล็กไปแล้ว มีโอกาสลงเอยมหาอำนาจอย่าง เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า

ดาวเตะวัย 21 ปี แม้ไม่ใช่นักเตะที่ผจก.ทีม แฟร้งค์ แลมพาร์ด สั่งซื้อเข้ามา แต่ก็สามารถชนะใจกุนซือชาวอังกฤษ จนกลายเป็นเสาหลักแนวรุกฤดูกาล 2019-20 หากไม่เผชิญปัญหาบาดเจ็บ สร้างผลงาน 11 ประตูและห้าแอสซิสต์จากทุกรายการ 

ฐานะผู้สังเกตการณ์ เบอร์ฮัลเทอร์ มั่นใจ พูลิซิช เก่งได้อีกเพียบ อายุก็ยังน้อย คุณสมบัติเจ๋งพอสวมเครื่องแบบ 'ราชันชุดขาว' หรือ 'เลือดหมู-น้ำเงิน'

"ผมมองว่า พูลิซิช คือนักเตะสไตล์ผู้นำของ เชลซี ทั้งที่วัยวุฒิเพิ่ง 21 ปี" การแสดงความเห็นกับ 'สปอร์ต บิลด์' 

โค้ชทีมชาติสหรัฐฯถึงเด็กๆมะกัน

"เรื่องพรรค์นั้นไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆสำหรับนักเตะจาก บุนเดลีกา เยอรมัน ซึ่งย้ายไปเล่นให้ทีมใหญ่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้วสามารถสร้างความนับถือในทันที" 

"คริสเตียน คุ้นเคยกับการใช้จุดเด่นเรื่องความเร็ว และร่างกายแข็งแกร่งให้เข้ากับสไตล์ลูกหนังเมืองผู้ดี หมอนั่นคือต้นแบบให้นักเตะอเมริกันทุกคนบนเวทีลีกเบียร์ให้วางเป้าหมายต่อยอดสู่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" 

"พูลิซิช ลงตัวอย่างสมบูรณ์แบบกับ เชลซี จังหวะอันตรายเกือบทั้งหมดเพราะหมอนั่นเป็นคนตั้งลำ เขาเด่นทั้งพังตาข่ายและเปิดป้อน" 

"หาก คริสเตียน สามารถรักษาระดับฝีเท้าให้เด่นต่อเนื่อง เขาก็สามารถเล่นให้สโมสรใหญ่ของโลกลูกหนังเช่นได้ บาเยิร์น มิวนิค, บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด ได้แบบไร้ปัญหา" 

การต่อสู้แย่งตำแหน่งของ พูลิซิช จะท้าทายกว่าเดิมเมื่อ รูเบน ลอฟตัส-ชีค โตขึ้น ไหนจะหน้าใหม่ ฮาคิม ซิเย็ค และ ติโม แวร์เนอร์ ที่เล่นตัวข้างได้อีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด