:::     :::

กรีลิชชี้ติดธงผู้ดีเหมือนมาทดสอบฝีเท้า

วันศุกร์ที่ 04 กันยายน 2563
946
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็ค กรีลิช กองกลางกัปตันทีม แอสตัน วิลล่า ยอมรับว่าประหม่านิดๆกับการโดนเรียกมาติดทีมชาติอังกฤษ ในช่วงเดือนกันยายนนี้แม้จะเป็นแค่ตัวเสริม เพราะมันคือความฝันตั้งแต่เด็กๆ พร้อมยอมรับว่าความรู้สึกส่วนตัวเหมือนมาทดสอบฝีเท้าเพื่อเซ็นสัญญาอาชีพ

กรีลิช ได้โอกาสจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เรียกเสริมทัพหลังจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แฮร์รี่ วิงค์ส กองกลาง สเปอร์ส ถอนตัวเป็นที่เรียบร้อย

จอมทัพ แอสตัน วิลล่า ที่ช่วยทีมรอดตกชั้นในฤดูกาลล่าสุด อยู่ในข่ายจะติดทีมชาติมาหลายครั้งแต่ก็หลุดโผตลอด แต่ตอนนี้มีชื่อในทีมเป็นครั้งแรกสำหรับเตรียมทำศึก เนชั่นส์ ลีก พบทีมชาติไอซ์แลนด์และทีมชาติเดนมาร์กในวันที่ 5 และ 8 กันยายนนี้ ตามลำดับ 

ดังนั้นเจ้าตัวนอกจากปลื้มยังแอบเนื้อเต้นนิดๆเมื่อทราบว่ากำลังจะเปิดซิงเครื่องแบบ 'สิงโตคำราม' "ณ เวลานี้อารมณ์ใกล้เคียงตอนผมทดสอบฝีเท้าหนแรก ก็หวังว่าจะสามารถแสดงศักยภาพเข้าตาลูกพี่เซาธ์เกตระหว่างมื้อซ้อม" แข้งวัย 24 ปี กล่าวกับ 'สกาย สปอร์ตส์' 

กรีลิชเนื้อเต้น

"เคยร่วมงานกับ แกเร็ธ ตอนยังคุมทีม ยู-21 ประทับใจช่วงเวลาที่ได้ประสานกับแกจริงๆ โดยผมมาเข้าแคมป์ เซนต์ จอร์จส์ พาร์ค ได้ 2-3 แล้ว ก็ทราบว่าแกเป็นผจก.ทีม แนวทางเดิม"

"นั่นคือพยายามใช้เวลาอยู่กับทุกคน พยายามใกล้ชิดลูกน้องมากที่สุด สื่อสารกับนักเตะ-สตาฟฟ์ แล้วผมสามารถบอกว่ากลุ่มนักเตะเรากลมเกลียวมาก"  

"เจ้านายอยากสร้างทีมออกมาแบบนั้น คือเมื่อมารับใช้ทีมชาติอังกฤษคุณต้องสนุกแล้วอยากเล่นเพื่อมาตุภูมิ แล้วเท่าที่เห็นทุกคนก็มองเช่นเดียวกัน" 

"สำหรับเส้นทางอาชีพในนามทีมชาติของผมมันไม่ปกติ เพราะเคยประกาศตอนอายุ 19 ปี ว่าขอเปลี่ยนจากรับใช้สาธารณรัฐไอร์แลนด์ มาสู่ อังกฤษ แต่ก็ไม่นึกว่าต้องรอนานถึงห้าปี" 

กัปตันทีม วิลล่า โดนเมินมาตลอดเพราะสมาคมฟุตบอลอังกฤษ เกรงใจสมาคมฟุตบอลไอร์แลนด์ ในกรณีนี้ รวมถึงภาพลักษณ์นอกสนามที่ไม่ค่อยดี ทั้งที่ฝีเท้าสมควรโดนเรียกนานแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด