:::     :::

เบลิชิคตัดสินใจเลือกนิวตันเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง

วันเสาร์ที่ 05 กันยายน 2563
684
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคม นิวตัน จะเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ต่อจาก ทอม เบรดี้ หลัง บิลล์ เบลิชิค ยืนยันการตัดสินใจของเขาระหว่างการประชุมทีม

บิลล์ เบลิชิค เฮดโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ไม่รอจนกว่าจะถึงเกมสัปดาห์แรกของซีซั่น 2020 เพื่อเปิดชื่อผู้สืบทอดตำแหน่งของ ทอม เบรดี้ หลังหัวหน้าโค้ชวัย 68 ปียืนยันว่า แคม นิวตัน จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของทัพนักรบกู้ชาติระหว่างการประชุมทีมเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เบลิชิค แจ้งให้ทราบในประชุมทีมเมื่อวันพฤหัสฯว่าเขาตัดสินใจเลือก นิวตัน เป็นผู้สืบทอดตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กของ เบรดี้ สอดคล้องกับรายงานข่าวก่อนหน้านี้จาก 'บอสตัน โกล้บ' 


นิวตัน เซ็นสัญญา 1 ปี การันตีเพียง 550,000 เหรียญสหรัฐ จากเงินเดือนขั้นพื้นฐาน 1.05 ล้านเหรียญสหรัฐ ในช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แม้จะมีเวลาไม่มากนักในการเรียนรู้กับทีมบุก เพเทรียตส์ แต่ เบลิชิค ตัดสินใจเลือกอดีตควอร์เตอร์แบ็ก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เป็นตัวจริง เนื่องจาก จาร์เร็ตต์ สติดแฮม มีปัญหากับอาการบาดเจ็บสะโพก 

ตามรายงานจาก ไมค์ เกียร์ดี้ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คที่เกาะติดการฝึกซ้อมของ เพเทรียตส์ รายงานว่าการฝึกซ้อมของ นิวตัน ไม่ค่อยสวยงามนักในขณะที่เขากำลังเรียนรู้ระบบ รวมถึงการขว้างและการทำผิดพลาด แต่อดีตเอ็มวีพีเอ็นเอฟแอลวัย 31 ปียังเป็นตัวเลือกดีสุดในตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด