:::     :::

คาวบอยส์ปล่อยเซฟตี้'คลินตัน-ดิกซ์'พ้นทีม

วันเสาร์ที่ 05 กันยายน 2563
632
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮา ฮา คลินตัน-ดิกซ์ เซฟตี้ประสบการณ์ถูก ดัลลาส คาวบอยส์ ปล่อยตัวออกจากทีมทั้งที่เพิ่งเซ็นสัญญาในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมารับเงินการันตีไปแล้ว 2.25 ล้านเหรียญสหรัฐ

ดัลลาส คาวบอยส์ ตัดสินใจปล่อยตัว ฮา ฮา คลินตัน-ดิกซ์ ออกจากทีมเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาทั้งที่เพิ่งเซ็นสัญญากันเมื่อ 5 เดือนก่อนจนทำให้เกิดการคาดเดาว่าเป็นการเปิดพื้นที่ทำข้อตกลงกับ เอิร์ล โธมัส อดีตเซฟตี้ของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ที่ยังอยู่ในตลาดฟรีเอเจนต์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

คลินตัน-ดิกซ์ เซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 3.75 ล้านเหรียญสหรัฐกับ คาวบอยส์ เมื่อวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา แต่เซฟตี้วัย 27 ปีถูกปล่อยตัวพ้นทีมเมื่อวันพฤหัสฯ ซึ่งช่วยเซฟเงิน 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐหลังจ่ายเงินการันตีไปแล้ว 2.25 ล้านเหรียญสหรัฐ 


คาวบอยส์ ดึง คลินตัน-ดิกซ์ อดีตเซฟตี้ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส, วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม และ ชิคาโก้ แบร์ส วัย 27 ปี เพื่อเติมเต็มช่องว่างแทน เจฟฟ์ ฮีธ ที่ย้ายไปเซ็นสัญญากับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ซึ่งเป็นการกลับมาร่วมงานอีกครั้งกับเฮดโค้ช ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ ที่เคยเลือกเขาเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2014 ก่อนจะถูกเทรดไปอยู่กับ วอชิงตัน ในปี 2018 ต่อด้วย แบร์ส มาจนถึง คาวบอยส์ 

การปล่อยตัว คลินตัน-ดิกซ์ ช่วยโหมกระแสการทำข้อตกลงกับ โธมัส อีกครั้ง ในขณะเดียวกันยังเป็นการยืนยันว่า ชาเวียร์ วู้ดส์ ฟรีเซฟตี้ที่เจ็บโคนขาหนีบก่อนหน้านี้ร่างกายฟิตสมบูรณ์ ส่วน แดเรียน ธอมป์สัน ที่เคยออกสตาร์ท 4 เกมในซีซั่นที่แล้วมีแนวโน้มว่าจะได้ออกสตาร์ทแทน คลินตัน-ดิกซ์ โดยมี โดโนแวน วิลสัน กับรุคกี้ที่ไม่ถูกดราฟท์ ลูเธอร์ เคิร์ค เป็นอีกสองทางเลือก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด