:::     :::

ฮาแวร์ตซ์เผยดู'แลมพ์ส'เล่นบ่อย-หวังได้วิชาอื้อ

วันเสาร์ที่ 05 กันยายน 2563
1,702
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไค ฮาแวร์ตซ์ แข้งใหม่ป้ายแดงของ เชลซี ปากหวานบอกชอบดู แฟร้งค์ แลมพาร์ด เจ้านายใหม่ ตั้งแต่เป็นนักเตะแล้ว หวังได้เรียนรู้กับการร่วมงานกันในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

ฮาแวร์ตซ์ เพิ่งย้ายจาก เลเวอร์คูเซ่น มาร่วมทีม เชลซี ด้วยสัญญา 5 ปี ค่าตัวราว 71 ล้านปอนด์ โดยมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา

ภายหลังการย้ายทีมเรียบร้อย ตัวรุกดีกรีทีมชาติเยอรมันกล่าวเปิดใจกับการได้ร่วมงาน แฟร้งค์ แลมพาร์ด ว่า "แน่นอนเขามีส่วนอย่างมากในการที่ผมตัดสินใจมาร่วมทีมเพราะผมชอบเขาสมัยเป็นนักเตะอยู่แล้วและดูเขาเล่นบ่อยทีเดียว ผมคิดว่าผมจะได้เรียนรู้จากเขาในฐานะผู้จัดการทีมเช่นกัน"

"เขาชอบการเล่นเกมรุกมากๆ และเขารักการทำประตู ผมเองก็ชอบการทำประตูเช่นกัน ดังนั้นผมคิดว่าเขาจะช่วยผมได้มากทีเดียวในตำแหน่งการเล่นของผม รวมถึงหลายสิ่งที่เขาจะช่วยให้ผมพัฒนาขึ้น ผมแทบอดใจรอไม่ไหวที่จะได้ร่วมงานกับเขาแล้ว" 

ทั้งนี้ ไค ฮาแวร์ตซ์ ต้องกลับไปเข้าแคมป์ทีมชาติเยอรมันต่อเพราะอยู่ระหว่างทำศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก โดยทัพ "อินทรีเหล็ก" ที่นัดล่าสุดเสมอทีมชาติสเปน 1-1 มีคิวนัดต่อไปพบทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ในวันอาทิตย์ที่ 6 กันยายนนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด