:::     :::

เร้ดแน็ปป์มั่นใจติอาโก้ยกระดับมิดฟิลด์หงส์

วันเสาร์ที่ 05 กันยายน 2563
1,218
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล มั่นใจว่า ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ของ บาเยิร์น มิวนิค จะเข้ามาช่วยยกระดับแผงกลางในถิ่นแอนฟิลด์ได้อย่างแน่นอน

"หงส์แดง" มีข่าวอย่างหนักกับกองกลางทีมชาติสเปนหลังจากนักเตะแจ้งทางสโมสรว่าต้องการย้ายออกจากทีม "เสือใต้" ซึ่งทาง เร้ดแน็ปป์ มั่นใจว่า ติอาโก้ จะเข้ามาเพิ่มทีเด็ดในแดนกลางในทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้แน่

"บ่อยครั้งเราพูดกันว่ากองกลางของ ลิเวอร์พูล เจ๋งแค่ไหน, พวกเขาทำงานหนักแค่ไหน แต่บางครั้งพวกเขาก็อาจจะขาดความเฉียบขาดและขาดคุณภาพไปบ้าง" เร้ดแน็ปป์ กล่าวกับสกาย สปอร์ตส์

"ติอาโก้ จะเข้ามาทำให้ทีมมีบางอย่างที่แตกต่างไปโดยสิ้นเชิง เขาคือหนึ่งในกองกลางดีที่สุดในโลก เขาคือนักบัญชาการ, เล่นในจังหวะของตัวเอง"

"บางครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณเจอกับเกมที่ยากลำบากในพรีเมียร์ลีก คุณไม่สามารถเอาชนะด้วยการวิ่งเป็นร้อยไมล์ได้ตลอดเวลา คุณต้องการกลยุทธบ้างและใครสักคนในการทำสิ่งที่แตกต่างออกไป"

"เมื่อก่อน ลิเวอร์พูล มีกองกลางอย่าง รอนนี่ วีแลน และ แยน โมลบี้ ที่คอยดึงจังหวะเกมให้ช้าและเล่นในจังหวะที่เหมาะกับพวกเขา, ติอาโก้ สามารถทำแบบนั้นได้"

"เราเห็นเขาในเกมชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เขาคุมเกมได้อย่างดีเยี่ยม ได้เล่นบอลในหลายจังหวะและทำให้เกมดูง่ายไปเลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด