:::     :::

จานนิสเคืองโดนอั้นเวลาแข่งเหตุเจ็บข้อเท้า

วันเสาร์ที่ 05 กันยายน 2563
926
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานนิส อันเทโทคุนโป้ ฟอร์เวิร์ด มิลวอลกี้ บัคส์ เจ็บใจที่โดนจำกัดเวลาลงสนามเกมสาม เพลย์ออฟฝั่งตะวันออก รอบรองฯ ที่พ่าย ไมอามี ฮีต 100-115 คะแนน เพราะเจ้าตัวเชื่อว่าอาการข้อแพลงของเขามันเล็กน้อยสามารถยืนหยัดระดับ 40 นาทีไหว

สถานการณ์เพลย์ออฟของ บัคส์ จ่อปากเหวเมื่อตามหลัง 0-3 เกม โดยแววไม่ดีออกตั้งแต่ควอเตอร์แรกเพราะ อันเทโทคุนโป้ ข้อเท้าพลิก ทว่าก็ยังกัดฟันแข่งต่อจนสามารถทำ 21 คะแนน, 16 รีบาวน์ด และเก้าแอสซิสต์ ด้วยเวลาลงแข่ง 34 นาที 54 วินาที 

แต่ทั้งนี้อาการเจ็บส่งผลให้ฟอร์ม จานนิส บู่ไปเลยกับฟิลด์โกลลงแค่ 7 จาก 21 ครั้ง และเสียสามเทิร์นโอเวอร์ 

แน่นอนทางเอ็มวีพี 2019 ปากแข็ง บอกตัวเองไม่เป็นอะไรสามารถเล่นนานกว่านั้นได้ "ผมยังรู้สึกดี สามารถเล่นในเวลามากกว่านั้น" ฟร้อนท์คอร์ทวัย 25 ปี กล่าวหลังเกม 

ด้านเฮดโค้ช ไมค์ บูเดนโฮลเซอร์ ก็ออกมาชี้แจงเช่นกันว่าที่ต้องอั้นเวลาแข่งของ จานนิส ( 35 นาที) และ ออล-สตาร์ คริส มิดเดิ้ลตัน (36 นาที) ก็เพราะไม่อยากเสี่ยงบาดเจ็บ 

บัคส์ คอพาดเขียง

"ไม่เลยผมไม่เสียดายที่ตัดสินใจแบบนั้น เพราะเอาจริงๆก็ไม่น้อยแล้วจากเต็ม 48 นาที โดยเฉพาะการเล่นช่วงควอเตอร์สุดท้ายเรี่ยวแรงที่เหลือนั้นสำคัญ" 

"อีกอย่าง คริส เจอปัญหาโดนจับฟาวล์ขึ้นแท่นเร็ว หากฟาวล์เอาต์จะไม่คุ้ม นี่คือเพลย์ออฟ คุณภาพเกมระดับสูง ได้แข่ง 35-36 นาที ก็นับว่าเกินขอบเขตไปบ้างแล้ว" 

เหตุผลที่ทำให้ บัคส์ แพ้คือผลงานควอเตอร์#4 ทำได้แค่ 13 -ต่อ- 40 แต้ม ซึ่งผลต่าง 27 คะแนนในควอเตอร์สุดท้ายเกมเพลย์ออฟ นับว่ามากสุดตลอดกาลตั้งแต่ลีกใช้ช็อตคล็อคผนวกตั้งแต่ปี 1955  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด