:::     :::

"โค้ชโอ่ง"เผยเหตุบีจีไม่เสริมกองหน้า

วันเสาร์ที่ 05 กันยายน 2563
888
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชโอ่ง" ชี้ "บีจี" ล็อกเป้าคว้าตั๋ว ACL ให้ได้สถานเดียว

ดุสิต เฉลิมแสน หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เชื่อว่าจากการเสริมทัพในช่วงที่ผ่านมา ทำให้เป้าหมายของทีมชัดเจนขึ้น คือต้องไปเล่นฟุตบอลทัวร์นาเมนต์ระดับเอเชีย ให้ได้
"ความพร้อมตอนนี้ถือว่าเป็นที่น่าพอใจ ในการอุ่นเครื่องได้ลองนักเตะหลายๆ คน ซึ่งทำผลงานได้ดี และผ่านเกณฑ์ที่เราตั้งไว้" โค้ชโอ่ง กล่าวเริ่ม
"ตอนนี้นักเตะใหม่ เริ่มปรับตัวกับนักเตะที่มีอยู่ได้ดี เพราะทุกคนที่เข้ามาต่างมีคุณภาพ การปรับตัวจึงไม่ค่อยมีปัญหา และบางคนเคยเล่นร่วมกันมาอยู่แล้ว"
"เป้าหมายของเรา แน่นอนว่าเมื่อเราเสริมทัพขนาดนี้ เราต้องไปเล่นฟุตบอลในระดับเอเชียให้ได้ ซึ่งนั่นคือเป็น 1 ใน 4 อันดับแรก ของเลกแรก ส่วนระยะยาว เราก็จะมีการประเมินกันอีกครั้ง"
"แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องปกติ ที่ทีมเสริมทัพเยอะก็ต้องมีความคาดหวังเข้ามา เราจะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ดูตามสถานการณ์ เป้าหมายตอนนี้ถือว่าสูงขึ้น ความกดดันมันอาจจะมี แต่ไม่ว่าจะทำงานอะไร มันต้องเจอกับความกดดันอยู่แล้ว เราต้องพยายามรับมือตรงนั้น ด้วยการทำงานหนัก"
"การเสริมทัพช่วงที่ผ่านมา หลายคนอาจจะสงสัยว่า ทำไมเราไม่มีการเสริมกองหน้าเลย และมีกองหน้าต่างชาติบางคนย้ายออกไป แต่เราจะพยายามเล่นตามแท็คติก โดยใช้ศักยภาพที่เรามีเป็นจุดแข็ง ตรงไหนที่เราทำได้ไม่ดี เราก็พยายามซ้อมแก้ไข เพื่อให้มันหนักขึ้น"
สำหรับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงสนามในศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 5 พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 13 กันยายน 2563 เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด