:::     :::

กูรูชี้ดีลฟานเดอเบ็คผีแค่ซื้อเอาใจแฟน

วันเสาร์ที่ 05 กันยายน 2563
2,307
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน นักวิเคราะห์ลูกหนังของ เดลี่ สตาร์ มองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ทำพลาดในตลาดขาเข้ากรณีของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์จาก อาแจ็กซ์ 40 ล้านปอนด์เพราะทับตำแหน่ง ปอล ป็อกบา กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ชี้เป็นการซื้อเพื่อเอาใจสาวกหลังเพราะทีมขยับตัวช้าปีนี้

'ปีศาจแดง' อุตส่าห์ได้ไปเตะแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าแต่ตัวเสริมทัพไม่มีให้เห็นนับจากตกรอบรองฯ ยูโรปา ลีก กระทั่งได้เปิดตัว ฟาน เดอ เบ็ค กลางสัปดาห์ก่อน

อย่างไรก็ตาม เมอร์สัน มองว่าซื้อแบบนี้ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำชัดๆ ในเมื่อตำแหน่งมิดฟิลด์แน่นมากอยู่ก่อน 

"การซื้อตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ดูทำไปเพราะล่กมากกว่า ผมว่าไม่โดนเท่าไหร่" อดีตตัวรุก อาร์เซน่อล แสดงความเห็น 

เมอร์สันถึงฟาน เดอ เบ็ค

"พวกเขาใช้เงินอีก 40 ล้านปอนด์ในตำแหน่งที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว ซึ่งพอหน้าใหม่มาจะจับเล่นร่วมกับ ปอล ป็อกบา หรือ บรูโน่ แฟร์นันด์ส แบบไหน?" 

"คุณต้องไปซื้อกองกลางใครก็ได้สักคนที่ยืนตัวโฮลด์บอล นั่นต่างหากถึงจะถูกต้องในมุมมองผมนะ แต่อารมณ์ของฝ่ายยุทธ์ศาสตร์ซื้อ-ขายก่อนนั้นคงประมาณว่า - ยังไม่มีใครเข้ามาเลย ถลุงเงินกับใครสักคนเถอะ ว่าแต่พอซื้อหน้าไหนได้บ้าง? - อะไรทำนองนั้น" 

ตลาดซื้อ-ขายซัมเมอร์ 2020 เปิดถึง 5 ต.ค.ผู้เล่นที่โยงกับ 'ปีศาจแดง' ก็เช่น ติอาโก้ อัลกันตาร่า, ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่ หรือ เจดอน ซานโช่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด