:::     :::

เฟรงกี้ยิ้มกว้างพี่เมสซี่เล่นบาร์ซ่าต่อ

วันเสาร์ที่ 05 กันยายน 2563
894
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟรงกี้ เดอ ย็อง กองกลาง บาร์เซโลน่า เป่าปากโล่งอกที่ทราบว่า ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมตัดสินใจค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ต่อไปจนหมดสัญญา มิ.ย.2021 เพราะอย่างน้อยจะได้โอกาสสัมผัสฝีเท้าใกล้ชิด, ดูดวิชา และระเบิดผลงานทิ้งทวนค่อยแยกย้าย

เมสซี่ แจ้งความประสงค์ขอยกเลิกสัญญาปีสุดท้ายจริง แต่ทางสโมสรไม่ปล่อยยืนยันขอค่าฉีก 700 ล้านยูโร จากสังกัดใหม่เท่านั้น แม้สตาร์วัย 33 ปีจะอ้างเรื่องเงื่อนไขที่ว่าหมดอายุครอบคลุมแล้วก็ตาม 

อย่างไรก็ดีหากต้องสู้กันถึงชั้นศาลผู้เล่นดีกรีบัลลง ดอร์ 6 สมัย ก็ทำไม่ลง ท่าทีจากฝั่ง ลิโอเนล จึงอ่อนลง พร้อมกลับมาร่วมงาน 'อาซูลกราน่า' ต่อไป ในปีสุดท้ายของสัญญา ดีกว่าเหยียบย่ำบุญคุณที่รับเลี้ยงดูกันมาเกือบ 2 ทศวรรษตั้งแต่ระดับเยาวชน 

แน่นอนว่าเป็นข่าวดีของ'กูเล่' และแข้งรุ่นหลังอย่าง เดอ ย็อง จะร่วมสร้างฤดูกาลอำลาที่ยิ่งใหญ่แก่ลูกพี่

  "ใช่ครับผมทราบแล้วว่าแกจะเล่นกับสโมสรเราต่อไป ดีใจจริงๆที่ออกมาแบบนั้น ลิโอเนล คือนักเตะเก่งสุดของโลก เมื่อเขาเลือกอยู่ล่มหัวจมท้ายกันต่อ ใครก็ยินดี" เฟรงกี้ กล่าวกับเครือข่าย 'เอ็นโอเอส' 

เฟรงกี้ จะไม่เผือกเรื่องเมสซี่

"ถึงตอนนี้ยังไม่ได้ติดต่อกับใครที่ บาร์เซโลน่า เลย เพราะกว่าผมทราบเรื่องก็หลังชาวบ้านเพราะเตรียมพร้อมสำหรับเกม เนชั่นส์ ลีก (ชนะโปแลนด์ 1-0) แต่ยังไงก็ตามถือว่าคือข่าวดี" 

"ความขัดแย้งมันเป็นเรื่องของ เมสซี่ กับสโมสร ผมไม่สามารถก้าวก่าย อีกอย่างตอนนี้ไม่ได้อยู่ที่กาตาลัน ฉะนั้นเข้าท่ากว่าหากเราติดตามอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ" 

เดอ ย็อง มีกำหนดกลับไปรายงานตัวกับต้นสังกัดอังคารหน้า ( 8 ก.ย.) หลังเกมบู๊ อิตาลี 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด